Rolls-Royce Cullinan độ Mansory đầu tiên về Việt Nam

27/01/2022 01:58

Chiếc Cullinan sở hữu ngoại hình thể thao hơn những chiếc khác đang có mặt tại Việt Nam.

Rolls-Royce Cullinan do Mansory anh 1

Một chiếc Rolls-Royce Cullinan vừa được một doanh nghiệp tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang tại Việt Nam đưa về. Điểm đặc biệt của chiếc Cullinan này so với những chiếc khác nằm ở việc được nâng cấp ngoại thất bằng bộ bodykit từ hãng độ Mansory.

Rolls-Royce Cullinan do Mansory anh 2

Mansory là hãng độ có trụ sở tại Đức. Bộ bodykit dành riêng cho Cullinan đã được hãng độ này trình làng vào tháng 3/2021. Ở bên ngoài, chiếc SUV siêu sang nhận được nhiều tinh chỉnh ở cản trước, hốc gió trước, vòm bánh xe được nới rộng ra và bổ sung hốc gió sau ở vòm bánh trước. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm đa chấu độc đáo.

Rolls-Royce Cullinan do Mansory anh 3

Các chi tiết độ này được sơn đen nhằm tạo điểm nhấn trên lớp sơn màu trắng nguyên bản. Dựa vào dải đèn xi-nhan màu cam ở bên hông, chiếc Cullinan này được nhập về từ thị trường Mỹ.

Rolls-Royce Cullinan do Mansory anh 4

Hiện vẫn chưa rõ chiếc xe này có được nâng cấp về mặt hiệu suất hay không. Nguyên bản, xe sử dụng động cơ V12, dung tích 6.75L, tăng áp kép sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Sức mạnh này giúp Cullinan tăng tốc 0-100 km/h trong 5 giây, vận tốc tối đa 250 km/h.

Bạn đang đọc bài viết "Rolls-Royce Cullinan độ Mansory đầu tiên về Việt Nam" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.