Timo thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của McDonald's tại Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 5 năm 2021 - Nền tảng ngân hàng số Timo thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của thương hiệu thức ăn nhanh số 1 toàn cầu McDonald’s tại Việt Nam. Sự hợp tác này giúp Timo và McDonald’s khai thác những điểm độc đáo và đẩy mạnh hiệu quả tiềm năng, ưu thế sẵn có của mỗi bên, từ đó mang đến những ưu đãi hấp dẫn cùng những trải nghiệm hào hứng và thú vị đến cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Hợp tác chiến lược giữa Timo và McDonald’s được ký kết dựa trên tầm nhìn chung của hai doanh nghiệp trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và trải nghiệm đột phá, mới mẻ đến với khách hàng.

1-1621936318.jpg

Timo chính thức trở thành đối tác chiến lược của McDonald's Việt Nam

Ra mắt năm 2015, Timo là nền tảng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam hợp tác cùng Ngân hàng Bản Việt, tiên phong mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo mọi lúc, mọi nơi dựa trên nền tảng công nghệ số.

Trong 6 năm qua Timo đã liên tục phát triển, cải thiện và đổi mới nhằm mang đến những trải nghiệm tài chính đơn giản, tiện ích, mới mẻ và đột phá đến cho người dùng. Điều này đã giúp Timo nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao từ các tổ chức tài chính uy tín trong và ngoài nước, có thể kể đến như Top 50 doanh nghiệp có vốn FDI tiêu biểu nhất trong năm 2020 ở hạng mục "Nền tảng ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam" tại giải thưởng Rồng Vàng 2021 hay giải thưởng "Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam" trong 3 năm liên tiếp do các tạp chí uy tín quốc tế trao tặng.

Hướng đến mục tiêu trở thành “cộng sự tài chính” của người tiêu dùng, Timo đang nỗ lực xây dựng nền tảng nơi ngân hàng không còn là lĩnh vực đặc thù hoặc lĩnh vực riêng biệt nữa, thay vào đó các hoạt động tài chính hàng ngày sẽ được thực hiện ngay trong hệ sinh thái mà khách hàng đã liên kết, từ đó mang đến những trải nghiệm về sản phẩm phù hợp với ngữ cảnh, cũng như thuận tiện và hiệu quả về chi phí. Theo McKinsey, đây là xu thế phát triển tất yếu của ngành ngân hàng trong tương lai.

Tiềm năng của mô hình này là điều không thể phủ nhận, nhưng nó cũng đòi hỏi sự đầu tư rất lớn về công nghệ, nguồn vốn cũng như con người. Trong thời gian gần đây, Timo liên tục xây dựng đội ngũ nhân sự cấp cao gồm các chuyên gia tài chính hàng đầu khu vực như ông Nirukt Sapru - cựu Tổng giám đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và ông Trần Thanh Nam - nhà đồng sáng lập và Chủ tịch công ty Thanh toán di động Moca...nhằm đóng vai trò cố vấn để xây dựng và hỗ trợ, cung cấp những giải pháp về chuyên môn, sáng tạo, chiến lược và chủ động triển khai xây dựng hệ thống dịch vụ, sản phẩm, chiến lược...

Bên cạnh đó Timo cũng đang tăng cường mở rộng mạng lưới quan hệ đối tác chiến lược đến từ nhiều ngành nghề từ ngân hàng, tài chính, bán lẻ, thể thao, y tế, giáo dục, cho đến tiêu dùng, thời trang, bất động sản, du lịch, hàng không…để có thể mang đến tiện ích tối đa dành cho khách hàng.

Bà Trần Thị Thúy Hà - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Phát triển Kinh Doanh Ngân hàng số Timo chia sẻ: “Chiến lược của Timo là luôn đổi mới và sáng tạo không ngừng, đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, từ đó tạo ra những sản phẩm và giải pháp tài chính có tính năng và giá trị tích hợp vượt trội. Để làm được điều đó, Timo hiện đang tích cực mở rộng hợp tác với các fintech và các đối tác đa ngành nhằm phát triển một hệ sinh thái số hỗ trợ khách hàng ở mọi khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Chúng tôi tin rằng việc trở thành đối tác chiến lược của McDonald’s - một thương hiệu toàn cầu cùng chia sẻ tầm nhìn trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tiện lợi và trải nghiệm đột phá đến với khách hàng - sẽ là bước đi vững chắc của Timo trong hành trình xây dựng và phát triển hệ sinh thái số của mình.

Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội giúp hai doanh nghiệp tạo thêm thế mạnh trên thị trường, bổ sung lẫn nhau từ đó mang lại nhiều lợi ích và giá trị gia tăng cho khách hàng của cả hai bên.”

2-1621936413.jpg

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2014, tại Việt Nam, với chiến lược đầu tư bài bản, McDonald’s không ngừng liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thú vị dành riêng cho khách hàng.

Được biết đến là “người khổng lồ” ngành thức ăn nhanh thế giới, McDonald’s chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2014, với chiến lược đầu tư bài bản, McDonald’s không ngừng liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thú vị dành riêng cho khách hàng.

Không chỉ mang đến những thực đơn lừng danh thế giới như Khoai tây chiên, Burger Big Mac, Gà Viên McNuggets, phần ăn dành riêng cho trẻ em kèm theo đồ chơi Happy Meal, McCafe…, McDonald’s Việt Nam còn ra mắt những thực đơn mang đậm nét “địa phương” như Burger vị Phở, Cháo Thịt Bằm, Nui Thịt Bằm, Cà Phê Việt Nam... từ đó thương hiệu liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Bên cạnh đó, McDonald's Việt Nam hiện đang liên tục mở rộng mạng lưới đối tác đa ngành để mang đến trải nghiệm toàn diện nhất dành cho khách hàng. Có thể kể đến chương trình The Famous Order – Bữa Ăn Thần Tượng trong tháng 5 kết hợp cùng nghệ sĩ hạng Bạch Kim BTS được người hâm mộ Việt Nam yêu mến… Đặc biệt, McDonald’s vô cùng chú trọng việc hợp tác cùng các đối tác cung cấp ứng dụng công nghệ số, điển hình như hợp tác chiến lược cùng ngân hàng số Timo Việt Nam.

“Tại McDonald’s, mọi nỗ lực hướng đến khách hàng chính là giá trị cốt lõi và luôn có tầm quan trọng hàng đầu. Để hiện thực hóa các nỗ lực này, chúng tôi luôn chọn liên kết với những thương hiệu có chung niềm đam mê, cùng mang đến sự tiện lợi & trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Và Timo là đối tác có những thế mạnh mà chúng tôi tìm kiếm để cùng đồng hành mang lại trải nghiệm dịch vụ hiện đại và hoàn hảo nhất tới khách hàng.

Ngày nay, công nghệ đang nhanh chóng thay đổi hành vi và thói quen tiêu dùng. Đối với McDonald’s, mô hình công nghệ số Trải nghiệm khách hàng tương lai EOTF (Experience of the Future) được ứng dụng xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng như đặt hàng, thanh toán, dịch vụ và chăm sóc khách hàng… Đây là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của McDonald’s. Việc ứng dụng công nghệ (Kiosk bán hàng tự động đi cùng hệ thống phục vụ tại bàn, hệ thống thanh toán tích hợp nhanh chóng, ứng dụng đặt hàng qua điện thoại …) mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng.

Với việc Timo đang dần trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực ngân hàng số với những dịch vụ tiện lợi và hiện đại cho khách hàng, chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mang lại thành công cho cả hai để có thể cùng nhau mang lại nhiều lợi ích cho nhiều khách hàng hơn. Chúng tôi tin tưởng vững chắc vào ứng dụng của công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực dịch vụ ngân hàng số mà Timo đang tiên phong và chúng tôi rất vui mừng có Timo là đối tác chiến lược hỗ trợ chúng tôi trong hành trình chuyển đổi số.” ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ.

Link nội dung: https://www.chuyendongthitruong.vn/timo-thong-bao-chinh-thuc-tro-thanh-doi-tac-chien-luoc-cua-mcdonalds-tai-viet-nam-87885.html