Những lợi thế giúp khu đô thị Cát Tường Phú Hưng lan tỏa sức nóng

Vị trí tiềm năng, dẫn đầu xu hướng, tiến độ “thần tốc”, pháp lý minh bạch cùng khả năng sinh lời vượt trội là những yếu tố khiến dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng không ngừng lan tỏa sức nóng tại thị trường bất động sản (BĐS) Bình Phước.

Vị trí đắc địa giàu tiềm năng

Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng tạo sức hút ngay từ khi ra mắt nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài, một thành phố trẻ đang vươn mình phát triển, là tiền đề vững chắc của một thị trường BĐS giàu tiềm năng.

Những năm gần đây, kinh tế TP. Đồng Xoài liên tục tăng trưởng tốt và duy trì ổn định ở mức cao, bình quân trên 16%/năm. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tăng dần tỷ trọng công nghiệp và dịch vụ, giảm tỷ trọng nông nghiệp.

Động lực của sự phát triển này là nhờ hệ thống hạ tầng giao thông kết nối của Đồng Xoài ngày càng đồng bộ, hiện đại. Quốc lộ 14 và đường tỉnh ĐT.741 đã hoàn thiện với quy mô 4-6 làn xe. Chuẩn bị nâng cấp tuyến đường liên tỉnh ĐT.753, triển khai thi công đường Trường Chinh nối dài. Trong tương lai còn có thêm tuyến đường sắt Chơn Thành – Đăk Nông đi ngang qua.

Những công trình này không chỉ giúp TP. Đồng Xoài tăng tốc phát triển mà còn là điểm tựa cho thị trường BĐS cất cánh.

Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng tạo sức hút ngay từ khi ra mắt nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài

Tọa lạc ngay mặt tiền các trục đường huyết mạch là quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và đường ĐT.741; cư dân dự án Cát Tường Phú Hưng sẽ dễ dàng thụ hưởng những tiện ích cao cấp của thành phố. Chỉ mất chưa đến 5 phút để đến trung tâm hành chính tỉnh, ngân hàng, siêu thị, chợ, trường học các cấp, bệnh viện, công viên và các dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại khác…

Đặc biệt, từ khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng, cư dân cũng thuận tiện di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,… thông qua hệ thống hạ tầng giao thông xuyên suốt như: đường QL.14, QL.13, ĐT.741, Cao Tốc Mỹ Phước - Tân Vạn…

Khu đô thị phức hợp sở hữu 18 tiện ích đẳng cấp

Cho đến thời điểm hiện tại, Cát Tường Phú Hưng được xem là khu đô thị phức hợp cảnh quan đầu tiên và duy nhất tại Bình Phước sở hữu đến 18 tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp. Một trong những điểm nhấn độc đáo nhất tại dự án là công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina rộng đến 2,1ha.

Cho đến thời điểm hiện tại, Cát Tường Phú Hưng được xem là khu đô thị phức hợp cảnh quan đầu tiên và duy nhất tại Bình Phước sở hữu đến 18 tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp

Tại nơi đây, một quần thể di sản kiến trúc phương Tây được tái hiện sống động đến từng chi tiết. Cách đó không xa là công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel rộng 1,8ha, tổ hợp vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Ấn tượng không kém là Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân và Đại lộ Khải Hoàn, đây sẽ là những địa điểm gắn kết cộng đồng, sôi động và đầy năng lượng.

Cư dân Cát Tường Phú Hưng còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích giáo dục, y tế chất lượng cao ngay trong khuôn viên như: trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, trường tiểu học Nhân Văn, bệnh viện đa khoa Phước Bình.

Hai khu thương mại sầm uất là chợ đêm Phú Thiên Kim (quy mô 1,4ha) và trung tâm thương mại Ngân Phát (quy mô 2,8ha) sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ đa dạng và chất lượng. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh được chú trọng với camera 24/24 và đội ngũ an ninh luôn túc trực sẽ mang đến một cuộc sống toàn vẹn cho cộng đồng cư dân Cát Tường Phú Hưng.

Tiến độ vượt trội và pháp lý minh bạch

Tập đoàn Địa ốc Cát Tường là một trong những chủ đầu tư được khách hàng tín nhiệm hàng đầu phía Nam. Đã đầu tư, phát triển nhiều khu đô thị kiểu mẫu, kiến tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh hiện đại tại Long An, Bình Dương, TP. HCM,...

Tại Cát Tường Phú Hưng, các cam kết về tiến độ hạ tầng cũng như pháp lý dự án luôn được chủ đầu tư nghiêm túc thực hiện. Theo đó các sản phẩm thuộc dự án đều đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền.

Chỉ sau 6 tháng triển khai, các hạng mục đường xá, vỉa hè, công viên nội khu, vườn hoa, cây xanh tại một số tuyến đường đều đã dần hoàn thiện

Đồng thời, đây cũng là dự án sở hữu tiến độ ấn tượng. Chỉ sau 6 tháng triển khai, các hạng mục đường xá, vỉa hè, công viên nội khu, vườn hoa, cây xanh tại một số tuyến đường đều đã dần hoàn thiện. Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina đã bắt đầu trở thành điểm đến tham quan của cư dân địa phương và du khách gần xa.

Ngoài ra, trung tâm thương mại 8 tầng Ngân Phát đã được chính thức động thổ vào tháng 4/2019. Sắp tới, chủ đầu tư tiếp tục xây dựng chợ Đêm Phú Thiên Kim nhằm mang đến sự sôi động, sầm uất cho toàn khu đô thị. Những thông tin này đã phần nào khẳng định năng lực, tiềm lực và uy tín của chủ đầu tư. Đưa Cát Tường Phú Hưng trở thành lựa chọn an cư và đầu tư đáng tin cậy.

Giá trị bền vững, sinh lời hiệu quả

Với hàng loạt ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích cảnh quan, thế nhưng Cát Tường Phú Hưng sở hữu chi phí đầu tư rất hợp lý, chỉ từ 998 triệu đồng đã có thể sở hữu một không gian sống chất lượng tại đây. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại có thể chia đều thanh toán trong 24 tháng.

Tuy có hàng loạt ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích cảnh quan, nhưng Cát Tường Phú Hưng sở hữu chi phí đầu tư rất hợp lý, chỉ từ 998 triệu đồng

Với chi phí này cùng tiến độ hạ tầng vượt trội, Cát Tường Phú Hưng được đánh giá cao về tính thanh khoản, khả năng thu hồi vốn nhanh và sinh lời hiệu quả. Đặc biệt, khi khu đô thị hoàn thiện hạ tầng, dân cư đổ về xây dựng tổ ấm, các tiện ích hình thành sẽ thúc đẩy giá trị dự án gia tăng mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, đất nền luôn là phân khúc đón nhận dòng tiền đầu tư mạnh mẽ nhất, đặc biệt, trong những năm tới đây, đất nền tỉnh sẽ là thị trường tâm điểm. Cùng với đó, Bình Phước hiện được đánh giá cao về khả năng thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, du lịch và dịch vụ. Vì thế, nhà đầu tư có thể đặt kỳ vọng vào thị trường BĐS tỉnh, kỳ vọng vào các dự án chất lượng tại Bình Phước nói chung, vào khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng nói riêng.

Hạ Phong

Link nội dung: https://www.chuyendongthitruong.vn/nhung-loi-the-giup-khu-do-thi-cat-tuong-phu-hung-lan-toa-suc-nong-19141.html