Bãi Dài - Cam Ranh 'phá băng' thị trường BĐS nghỉ dưỡng ven biển

Tại Bãi Dài, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts tạo điểm nhấn mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hòa sau thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Bãi Dài - tên thường gọi của khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa - được biết đến là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, theo bình chọn của tạp chí National Geographic (Mỹ).

Với bãi cát trắng mịn, nước biển xanh như ngọc, tên tuổi Bãi Dài ngày càng được nhiều du khách biết đến. Tỉnh Khánh Hòa kỳ vọng biến nơi đây thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, đầu tư hạ tầng đồng bộ để tạo lợi ích lớn cho toàn vùng.

Điểm hẹn đầu tư hấp dẫn

Theo các chuyên gia, lợi thế của bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng tại Bãi Dài không chỉ là vị trí bên bờ biển đẹp hiếm có, mà còn thuận lợi khi gần Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh và sát đại lộ Nguyễn Tất Thành kết nối TP Nha Trang.

Điểm còn thiếu tại đây là những nơi lưu trú tiêu chuẩn, xứng tầm “thủ phủ resort”. Thực trạng này dần khắc phục khi Bãi Dài đang được "phủ" bởi hơn 40 dự án bất động sản quy mô, với tổng vốn đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng đã cấp phép xây dựng.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts,  Central Capital anh 1

Bãi Dài được xếp vào top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Nắm bắt thời điểm phục hồi của thị trường khi dịch bệnh dần được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp bất động sản như Vingroup, Central Capital, Eurowindow Holding, Novaland… nhanh chóng có chiến lược thích ứng phù hợp. Việc đẩy mạnh tiến độ xây dựng dự án cũng được các doanh nghiệp lưu tâm để đón sóng du lịch hè 2022.

Thực tế, khi di chuyển trên cung đường từ sân bay Cam Ranh tới Bãi Dài, du khách có thể quan sát thấy chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn đang dần hình thành. Có thể kể đến khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp Eurowindow, Selectum Noa Resort Cam Ranh, khu resort và khách sạn Đỉnh Vàng Nha Trang, Alma Resort, Riviera Residences & Resort… Hay dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts thu hút nhờ sự độc đáo, lạ mắt, tạo ấn tượng với du khách.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts,  Central Capital anh 2

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts có 175 biệt thự biển, 696 căn hộ dịch vụ và khách sạn. Ảnh phối cảnh.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts và cảm hứng từ Santorini

Lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini bên bờ biển Địa Trung Hải, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts hòa quyện giữa vẻ đẹp tự nhiên tại Bãi Dài kết hợp kiến trúc Hy Lạp độc đáo, cùng sự hài hòa tinh tế trong cách bài trí nghệ thuật.

Với 100% sản phẩm có tầm nhìn hướng biển, dự án được hai đơn vị quản lý cùng ba thương hiệu quốc tế vận hành. Trong đó, Sailing Club Leisure Group vận hành 175 biệt thự và siêu biệt thự biển. The Ascott Limited - nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế - điều hành khối căn hộ du lịch và khách sạn.

Với những mái bằng xanh mát toát lên sự tươi trẻ, dòng biệt thự hướng biển có thiết kế đậm chất Santorini tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts hài hòa cùng nét trắng tinh khiết từ khung tường độc đáo. Tất cả mang đến cho căn biệt thự Santorini nét đẹp riêng tư.

Mỗi biệt thự tại đây đều có hồ bơi riêng, được bài trí tinh tế tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho du khách. Giới chuyên gia bất động sản cho rằng nơi đây với sự độc lạ trong thiết kế, đa dạng về sản phẩm như siêu biệt thự biển, biệt thự biển, căn hộ du lịch và khách sạn... sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn xứng tầm.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts dần hiện hữu và đang trong quá trình hoàn thiện. Sản phẩm biệt thự đã có sổ hồng lâu dài từng căn, cho thấy được sức mạnh tài chính của nhà đầu tư Central Capital.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts,  Central Capital anh 3

Central Capital đứng sau dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts.

Central Capital là một trong ít doanh nghiệp bất động sản tại Việt Nam sở hữu quỹ đất quy mô lớn, trải dài tại nhiều tỉnh thành. Cuối tháng 12/2021, đơn vị này công bố cùng lúc 7 dự án sẽ triển khai năm 2022. Cam Ranh Bay Hotels & Resorts là dự án đầu tay được tập đoàn dành nhiều tâm huyết để đầu tư phát triển tại Cam Ranh, Khánh Hòa.

Ước tính, chuỗi dự án này có tổng quỹ đất khoảng hơn 300 ha. Sau khi triển khai hoàn thiện và đưa vào vận hành, dự án sẽ cung cấp 7.300 sản phẩm, tạo ra nguồn tài sản hàng nghìn tỷ đồng cho tập đoàn. Đại diện Central Capital cho biết vào quý III, doanh nghiệp sẽ tiếp tục công bố chuỗi dự án tiềm năng tiếp theo để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Link nội dung: https://www.chuyendongthitruong.vn/bai-dai-cam-ranh-pha-bang-thi-truong-bds-nghi-duong-ven-bien-134153.html