Bill Gates nói về năm khó khăn nhất trong đời sau vụ ly hôn "bom tấn"

Tỷ phú công nghệ Bill Gates thừa nhận rằng 2021 là năm khó khăn nhất trong đời ông và vụ ly hôn với người vợ gần 30 năm Melinda là một trong những lý do.

Bill Gates nói về năm khó khăn nhất trong đời sau vụ ly hôn bom tấn - 1

Ông Bill Gates và vợ đã ly hôn sau 27 năm chung sống (Ảnh: Getty).

Trên trang blog cá nhân ngày 7/12, tỷ phú Bill Gates cho biết, 2021 là năm khó khăn nhất trong đời ông vì đại dịch Covid-19 và vụ ly hôn với người vợ 27 năm Melinda. 

Người sáng lập tập đoàn Microsoft đã kể về những khó khăn mà ông phải đối mặt. "Tôi biết rất nhiều người tò mò về chủ đề liên quan tới gia đình tôi: Vụ ly hôn của tôi", ông Gates viết.

Cặp đôi đã công bố sẽ chia tay vào tháng 5 vì cuộc hôn nhân của họ "không thể cứu vãn" và họ tin rằng không thể đi cùng nhau ở chặng đường tiếp theo. Họ chính thức ly hôn vào tháng 8, theo hồ sơ tòa án.

Ông Gates chia sẻ rằng, ông không thể phủ nhận rằng 2021 là "một năm đầy những nỗi buồn to lớn đối với tôi". Ông cho biết, ông và vợ cũ vẫn đang điều hành Quỹ Bill và Melinda Gates và họ đã tìm thấy "nhịp điệu tốt trong quan hệ hợp tác làm việc".

Hồi tháng 7, quỹ trên từng nói rằng bà Melinda có thể sẽ rời bỏ ghế đồng chủ tịch nếu bà và ông Gates không thể hợp tác cùng nhau.

Ngoài vụ ly hôn, ông Gates thừa nhận rằng, nhiều ngày không được tương tác với người khác trong đại dịch Covid-19 là "một trải nghiệm kỳ lạ và hỗn loạn".

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy thế giới riêng của mình nhỏ như vậy trong 12 tháng qua", ông Gates nói, cho biết giờ ông phải sống một mình sau khi 2 con rời nhà.

"Tôi đã trải qua khoảng thời gian không có bất kỳ giao tiếp xã hội trực tiếp nào" cho đến khi đi tiêm phòng, ông nói. "Nếu tôi có thời gian nghỉ giữa các cuộc họp, tôi sẽ đi bộ quanh sân nhà chỉ để quan sát xem có điều gì khác biệt", ông Gates nói.

New York Post hồi tháng 7 dẫn nguồn tin cho biết, trong một hội nghị dành riêng cho giới tỷ phú diễn ra ở Sun Valley, bang Idaho, khi được hỏi về cuộc chia tay, ông Gates "về cơ bản đã thừa nhận rằng vụ ly hôn là do lỗi của ông. Ông ấy có vẻ hơi xúc động và dường như đã suýt khóc".

Vụ việc đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí và thu hút sự quan tâm của giới truyền thông khi xuất hiện nhiều nghi vấn về việc ông Gates dường như đã có những hành động "không phù hợp" khi còn làm ở Microsoft, cũng như mối quan hệ với triệu phú ấu dâm tai tiếng Jeffrey Epstein.

Đức Hoàng

Theo Business Insider

Link nội dung: https://www.chuyendongthitruong.vn/bill-gates-noi-ve-nam-kho-khan-nhat-trong-doi-sau-vu-ly-hon-bom-tan-127761.html