Công ty DTG tổ chức hội thảo trực tuyến: An toàn không gian mạng trong kỷ nguyên số

Ngày 26/11 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DTG (DTG) kết hợp cùng Dell Technologies và ADG tổ chức hội thảo: AN TOÀN KHÔNG GIAN MẠNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ. Sự kiện được diễn ra với hình thức trực tuyến, thu hút sự tham dự của hơn 150 khách mời là đại diện của các sở ban ngành, doanh nghiệp, các đơn vị viễn thông, y tế giáo dục, trường học… khu vực TP. HCM và các tỉnh phía Nam.

1-1639031661.jpg

Tham dự hội thảo có ông: Trần Quốc Hoàn – CT HĐQT, Tổng Giám Đốc công ty DTG kiêm Chủ tịch công ty DCS, ông Trần Lê Khải – phó TGĐ DTG kiêm TGĐ công ty DCS, ông Nguyễn Hữu Nguyên – Phó Giám Đốc Trung tâm Ứng cứu không gian mạng Việt Nam, ông Lý Trần Hà – đại diện Dell Technologies cùng tham dự sự kiện.

2-1639031688.jpg

Mở đầu hội thảo, ông Trần Quốc Hoàn - CT HĐQT, Tổng Giám Đốc công ty DTG đã có những chia sẻ chân thành về các vấn đề an toàn không gian mạng, giải pháp ngăn ngừa và giám sát an ninh thông tin... Theo đó, ông cũng nêu rõ định hướng chiến lược của DTG trong việc đồng hành bảo vệ hệ thống CNTT trước bối cảnh tình hình an toàn không gian mạng nóng hổi hơn bao giờ hết. Ngay sau đó, Ông Nguyễn Hữu Nguyên đã có những đánh giá tổng quan về tình hình an toàn không gian mạng hiện nay, các giải pháp then chốt để đảm bảo an toàn an ninh thông tin giải pháp phục hồi và lưu trữ dữ liệu.

b-1639031989.png

 

Sự kiện nổi bật với hai chuyên đề:

- Giải pháp khôi phục dữ liệu khi bị tấn công mã hóa của Dell EMC.

- Giới thiệu các dịch vụ giám sát và trung tâm giám sát ANTT - DCS SOC.

Cũng trong dịp này, với mục tiêu đồng hành cùng quý Khách Hàng bảo vệ hệ thống CNTT tốt nhất, hướng đến cung cấp các dịch vụ giải pháp đảm bảo an toàn an ninh thông tin, Công ty DTG đã thành lập công ty thành viên mang tên: Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Và Dịch Vụ An Toàn Không Gian Mạng DCS (DCS) có trụ sở đặt tại 272 – 274 Hòa Hưng, P.13, Q.10, TP.HCM. Công ty DCS chuyên cung cấp các giải pháp dịch vụ giám sát an ninh mạng 24/7 giúp Khách Hàng theo dõi và phân tích mọi hành vi trong toàn bộ hệ thống như: hệ thống mạng, thiết bị bảo mật, máy tính cá nhân, server, cơ sở dữ liệu… để phát hiện kịp thời các hành vi khả nghi gây đe dọa đến sự an toàn của toàn hệ thống.

4-1639031810.png

5-1639032136.jpg

Hội thảo đã diễn ra vô cùng sôi nổi với những trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực ứng phó với các nguy cơ rủi ro an toàn thông tin mạng và bảo vệ các hệ thống thông tin quan trọng của quá trình chuyển đổi số. Hy vọng mỗi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp… sẽ có phương thức thay đổi phù hợp để ứng phó với những thách thức của không gian mạng trong tương lai.

Với bề dày hơn 18 năm thành lập, sự kiện hội thảo lần này là một trong những bước tiến mới của công ty DTG, khẳng định vị thế của mình với toàn thể khách hàng với phương châm: “VỮNG MÃI MỘT NIỀM TIN”.

Link nội dung: https://www.chuyendongthitruong.vn/cong-ty-dtg-to-chuc-hoi-thao-truc-tuyen-an-toan-khong-gian-mang-trong-ky-nguyen-so-127584.html