Dân mạng xôn xao: Tiến sĩ lộ tin nhắn của bồ khi lên sóng trả lời phỏng vấn

Một vị tiến sĩ đã xuất hiện trên hàng loạt các đầu báo Anh sau sự cố hy hữu dở khóc dở cười: Quên tắt thông báo tin nhắn đến và lộ tin nhạy cảm do chia sẻ màn hình điện thoại qua tivi.

Sự việc đã trở nên cực kỳ thu hút, không phải bởi những gì Ts. Samuel White trình bày về vắc-xin Covid trong cuộc trả lời phỏng vấn của Patrick Christys - phóng viên GB News, mà chính vì nội dung tin nhắn đột ngột xuất hiện trên màn hình điện thoại của ông khi ấy đang được chia sẻ cho rất nhiều người xem trên sóng truyền hình. 

Tại một thời điểm khi cuộc phỏng vấn (qua tính năng chat trên điện thoại) đang diễn ra, một tin nhắn kỳ lạ đã xuất hiện trên màn hình điện thoại của Ts. Samuel White. Tin nhắn được gửi từ một người có tên Suzie Sub với nội dung: "Lúc nào anh nghỉ nhớ nghĩ đến việc dùng em để thỏa mãn. Đang quỳ gối và làm bất cứ điều gì anh yêu cầu... xxx".

Dân mạng xôn xao: Tiến sĩ lộ tin nhắn của bồ khi lên sóng trả lời phỏng vấn - 1

Tiến sĩ Samuel White (ở giữa) quên tắt thông báo tin nhắn đến khi đang trả lời phỏng vấn qua chat trên điện thoại và chia sẻ màn hình (Nguồn ảnh: Metro).

Gần như ngay sau đó, đoạn video - bao gồm cả "tin nhắn không may" - đã được tải lên trang web của Ts. Samuel White và không mất nhiều thời gian để một số người dùng Twitter phát hiện tin nhắn bất thường. Video sau đó được lan truyền ngay trên mạng xã hội khiến dân tình trở nên xôn xao.

Gaunt, một khách mời khác tham gia cùng chương trình với Ts. Samuel White sau đó đã đăng tải lại đoạn clip lên tài khoản mạng xã hội cá nhân của ông cùng dòng trạng thái: "Ôi trời ôi có người quên tắt WhatsApp! Sự việc rất khôi hài".

Sau sự việc, người đại diện phát ngôn phía tiến sĩ White đã đổ lỗi cho hacker. Trang web của Ts. White bị đưa về trạng thái offline một lúc, sau đó đã quay lại trạng thái live bình thường với đoạn video clip đã bị gỡ bỏ.

Thông tin về vị tiến sĩ với sự cố khôi hài dở khóc dở cười trên sóng truyền hình đã xuất hiện trên cả các hội nhóm xã hội của Việt Nam khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Cư dân mạng hài hước cho rằng đây quả là một tai nạn khó đỡ có khả năng đốt cả một ngôi nhà đang ấm êm hạnh phúc.

Huyền Anh

Link nội dung: https://www.chuyendongthitruong.vn/dan-mang-xon-xao-tien-si-lo-tin-nhan-cua-bo-khi-len-song-tra-loi-phong-van-127574.html