BMW 8-Series Heritage Edition ra mắt, chỉ sản xuất 9 chiếc

BMW 8-Series Heritage Edition có giá bán khởi điểm gần 140.000 USD cho bản Gran Coupe.

Thị trường Australia vừa đón nhận phiên bản giới hạn của BMW 8-Series có tên Heritage Edition. 8-Series Heritage Edition được thiết kế dựa trên 840i và có sẵn trong các biến thể Coupe, Gran Coupe và Convertible.

BMW 8-Series Heritage Edition ra mat anh 1

BMW Australia chỉ sản xuất 9 chiếc 8-Series Heritage Edition, mỗi chiếc đều có sự khác nhau về màu sơn bên ngoài lẫn nội thất. Các tùy chọn có sẵn là màu xanh Frozen Marina Bay Blue với da Merino Black Full, màu đen BMW Individual Black với da White Merino, màu bạc Frozen Dark Silver với da Tartufo hoặc đen Merino Black.

Bên ngoài, mẫu xe giới hạn này được trang bị bộ mâm hợp kim nhẹ M có kích thước 20 inch, ẩn phía sau là kẹp phanh màu đỏ M Sport nổi bật. Mỗi chiếc 8-Series Heritage Edition đều được đánh dấu bằng một huy hiệu trên bảng điều khiển trung tâm.

BMW 8-Series Heritage Edition ra mat anh 2

Các trang bị tiêu chuẩn trên BMW 8-Series Heritage Edition gồm màn hình hiển thị kính lái HUD, gói hỗ trợ lái xe Driving Assistant Professional gồm ga tự động thích ứng, hỗ trợ chuyển làn. Xe cũng có hỗ trợ lùi xe, đỗ xe và camera toàn cảnh.

Tương tự những chiếc BMW 840i khác, phiên bản Heritage Editon vẫn dùng động cơ tăng áp 3.0L. Khối động cơ này sản sinh công suất 335 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic Sport.

BMW 8-Series Heritage Edition ra mat anh 3

BMW Australia đưa ra giá bán của mẫu 8-Series Heritage Edition từ 139.627 USD cho bản Gran Coupe, từ 141.811 USD cho bản Coupe. Bản mui trần Convertible có giá khởi điểm 152.838 USD.

Link nội dung: https://www.chuyendongthitruong.vn/bmw-8-series-heritage-edition-ra-mat-chi-san-xuat-9-chiec-106514.html