Chevrolet Colorado có thêm gói nâng cấp ngoại hình

Chevrolet vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình Trail Boss cho dòng xe Colorado, lấy cảm hứng từ mẫu bán tải cỡ lớn Silverado.

Mẫu bán tải hạng trung Chevrolet Colorado đạt doanh số khá thành công trong năm 2020, đặc biệt là nhờ phiên bản ZR2 Bison. Mẫu xe này sắp có thêm phiên bản nâng cấp ngoại hình trong năm 2022.

Chevrolet Colorado Trail Boss ra mat anh 1

Chevrolet Colorado có thêm gói nâng cấp Trail Boss.

Gói nâng cấp này có tên Trail Boss, áp dụng cho các phiên bản LT và Z71. Đây là gói nâng cấp có trên "đàn anh" Silverado 1500 và là một trong những gói phụ kiện bán chạy nhất của dòng xe này. Chevrolet hy vọng nó sẽ tiếp tục tạo được hiệu ứng tốt trên dòng Colorado.

Những cải tiến ngoại hình của gói Trail Boss bao gồm bổ sung bộ cân bằng hệ thống treo 1 inch để tăng khoảng sáng gầm xe, xe có thêm các tấm chắn gầm ở dưới cản trước và dưới gầm. Mâm xe ZR2 được sơn đen, đi kèm với lốp gai địa hình.

Chevrolet Colorado Trail Boss ra mat anh 2

Gói nâng cấp mới khiến ngoại hình xe trông cơ bắp hơn, đồng thời hệ thống treo cũng được cải tiến.

Những điểm mới trên Colorado Trail Boss bao gồm logo thương hiệu màu đen, các móc kéo phía trước được sơn đỏ. Kiểu dáng xe mạnh mẽ hơn so với bản tiêu chuẩn.

Giá bán lẻ của gói nâng cấp chưa được công bố. Trong khi các mẫu Chevrolet Colorado với gói Trail Boss vẫn được giữ nguyên giá bán so với bản thông thường.

Những trang bị bên trong xe vẫn được giữ nguyên với màn hình giải trí 8 inch, điểm phát WiFi. Nhiều công nghệ hỗ trợ lái như cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chệch làn đường, cảm biến đỗ xe phía sau...

Chevrolet Colorado Trail Boss ra mat anh 3

Các bản Colorado Trail Boss có giá không đổi so với bản tiêu chuẩn trước đây.

Tại Việt Nam, Chevrolet Colorado vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan và do VinFast phân phối từ năm 2018 đến nay. GM đang có kế hoạch rút khỏi thị trường Đông Nam Á, trong đó có Thái Lan. Khi các nhà máy của GM tại Thái Lan dừng hoạt động, tương lai của dòng bán tải Chevrolet Colorado tại thị trường Việt Nam hiện vẫn đang bỏ ngỏ.

Link nội dung: https://www.chuyendongthitruong.vn/chevrolet-colorado-co-them-goi-nang-cap-ngoai-hinh-103446.html