Nam Bộ: Mưa lớn diện rộng, có nơi mưa to đến rất to

06/06/2023 12:56

(NLĐO) - Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Khả năng mưa lớn gây ngập cục bộ ở các vùng trũng thấp, khu vực ven sông, ven kênh rạch dễ xảy ra.

Đài khí tượng thuỷ văn khu vực Nam Bộ cho biết trong ngày hôm nay (6-6), Nam Bộ tiếp tục bước vào những ngày mưa lớn diện rộng. Có nơi

Nam Bộ có mưa nhiều nơi, rải rác mưa vừa và dông, có nơi mưa to đến rất to

Cũng theo đơn vị này, khả năng đợt mưa lớn diện rộng tại Nam Bộ kéo dài đến hết ngày 10-6.

"Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đề phòng khả năng mưa lớn gây ngập cục bộ ở các vùng trũng thấp, khu vực ven sông, ven kênh rạch" - đơn vị này cảnh báo.

Nam Bộ: Mưa lớn diện rộng, có nơi mưa to đến rất to - Ảnh 2.

Dự báo về tình hình đợt mưa tại Nam Bộ trong những ngày tới

Nam Bộ, Trung Bộ có mưa to, Bắc Bộ đón không khí lạnh, trời lạnh

Cũng theo Đài khí tượng thuỷ văn khu vực Nam Bộ, trong 24 giờ qua, khu vực Nam Bộ đã có mưa dông xảy ra diện rộng, rải rác mưa vừa, có nơi mưa to.

Cụ thể, lượng mưa ghi nhận từ 7 giờ ngày 5-6 đến 7 giờ ngày 6-6 một số nơi như Đồi 95 (Tây Ninh) là 40.2mm, Vĩnh Hòa Hưng (Kiên Giang) là 41.8mm, Vũng Tàu là 40.5mm, Bà Rịa (Bà Rịa-Vũng Tàu) là 55.0mm, Viên An Đông (Cà Mau) 43.6mm, Cái Nước (Cà Mau) 64.4mm,...

Bạn đang đọc bài viết "Nam Bộ: Mưa lớn diện rộng, có nơi mưa to đến rất to" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.