MSI đồng hành cùng chiến dịch Intel EVO Virtual Creators Roadshow

26/09/2021 06:10

MSI đồng hành cùng sự kiện Intel EVO Virtual Creators Roadshow với chủ đề Lạc quan chống dịch, diễn ra từ ngày 10/9 - 30/9.

Để lan tỏa năng lượng tích cực trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, cũng như giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về Intel Evo, Intel đã tổ chức chiến dịch Intel EVO Virtual Creators Roadshow, chủ đề Lạc quan chống dịch với sự góp mặt của các nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng như DJ Mie, nhà sản xuất âm nhạc Masew, rapper Bray, ca sĩ Lan Hương, dancer Quang Đăng, rapper Wean Le, ca sĩ Suni Hạ Linh.

Các nghệ sĩ sẽ nhận được thử thách từ Intel Việt Nam cùng một laptop MSI đạt chuẩn Intel EVO để tạo ra những nội dung tích cực với mục đích truyền cảm hứng, cổ vũ tinh thần lạc quan trong cộng đồng trước tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Intel tổ chức chiến dịch Intel EVO Virtual Creators Roadshow, chủ đề Lạc quan chống dịch.

Intel tổ chức chiến dịch Intel EVO Virtual Creators Roadshow, chủ đề Lạc quan chống dịch.

Hai sản phẩm laptop MSI được lựa chọn tham gia chiến dịch là Summit E13 EVO Flip và Prestige 14 EVO. Đây đều là những sản phẩm đã MSI đầu tư kỹ về mặt thiết kế để đảm bảo mang tới trải nghiệm sử dụng tốt cho chủ nhân.

Summit E13 Flip Evo

Summit E13 Flip Evo là sản phẩm laptop đầu tiên của MSI được trang bị màn hình 13.4 inch tỷ lệ 16:10. Bản lề xoay gập 360 độ cùng trọng lượng nhẹ khiến mẫu laptop này trở nên linh hoạt và phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau. Màn hình cảm ứng của máy cùng với bút cảm ứng đi kèm (có thể nhận diện 4096 mức lực nhấn khác nhau) cũng là điểm cộng lớn với những ai thích ghi chú hoặc vẽ tranh kỹ thuật số.

Summit E13 Flip Evo được trang bị màn hình 13.4 inch tỷ lệ 16:10.

Summit E13 Flip Evo được trang bị màn hình 13.4 inch tỷ lệ 16:10.

Prestige 14 EVO

Với thiết kế trẻ trung, sang trọng cùng kích thước gọn nhẹ, Prestige 14 EVO là lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ. Màn hình 14" ghi điểm nhờ màu sắc tươi, viền mỏng cùng tính năng Flip-n-share cho phép mở màn hình góc 180 độ và lật ngược nội dung hiển thị chỉ với một nút bấm, giúp bạn dễ dàng chia sẻ ý tưởng với người đối diện.

Tính năng Flip-n-share cho phép mở màn hình góc 180 độ và lật ngược nội dung hiển thị chỉ với một nút bấm.

Thế Đan

Intel Evo là bộ tiêu chuẩn dành cho các mẫu laptop với kích thước mỏng nhẹ được sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ 11. Các mẫu laptop để đạt được tiêu chuẩn Evo cần phải được trải qua bài kiểm tra khả năng sử dụng thực tế với thời gian ít nhất 9 tiếng với màn hình Full-HD. Ngoài ra, thiết bị phải có khả năng sạc nhanh với mỗi 30 phút sạc có thể sử dụng ít nhất 4 tiếng. Chưa kể, các dòng thiết bị thuộc chuẩn Intel Evo còn có kết nối Internet nhanh hơn gấp 3 lần vì có công nghệ Intel Wifi 6 và truyền dữ liệu nhanh gọn với Thunderbolt 4 với tốc độ lên đến 40GB/giây.

Đồng thời, sự góp mặt của Iris Xe Graphics trên chip Intel thế hệ 11 cũng hỗ trợ chủ nhân chiếc laptop có thể tạo nên nhiều tệp đồ họa dung lượng lớn nhờ khả năng xuất hình ảnh 4K. Đây là ưu thế lớn nếu làm những công việc liên quan đến dựng video, thiết kế, sáng tạo nội dung hoặc giải trí.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm và tham khảo mua hàng Summit E13 Flip EVO, Prestige 14 EVO

Bạn đang đọc bài viết "MSI đồng hành cùng chiến dịch Intel EVO Virtual Creators Roadshow" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.