Maserati Grecale có thêm bản đặc biệt PrimaSerie

06/08/2022 17:00

Chưa đầy 5 tháng kể từ khi ra mắt, Maserati Grecale đã có 3 phiên bản đặc biệt. Mới nhất là phiên bản PrimaSerie, với số lượng giới hạn 325 xe trên toàn cầu.

Maserati Grecale phien ban dac biet duoc gioi thieu anh 1

Sau khi được ra mắt toàn cầu vào tháng 3 năm nay, Maserati Grecale vừa có thêm phiên bản đặc biệt, có tên PrimaSerie. Phiên bản này thuộc chương trình Fuoriseries của hãng, cho phép khách hàng cá nhân hóa chiếc xe theo sở thích.

Maserati Grecale phien ban dac biet duoc gioi thieu anh 2

Maserati Grecale cũng là mẫu xe thứ 2 có phiên bản PrimaSerie, chiếc đầu tiên là mẫu siêu xe Maserati MC20. Hãng xe Italy cho biết sẽ sản xuất 2 biến thể cho bản đặc biệt Grecale PrimaSerie, với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 325 xe trên toàn cầu.

Maserati Grecale phien ban dac biet duoc gioi thieu anh 3

Phiên bản đặc biệt PrimaSerie đầu tiên sẽ dựa trên chiếc Grecale Trofeo cao cấp nhất, với động cơ Nettuno V6 công suất 523 mã lực. Maserati Grecale PrimaSerie sẽ chỉ có duy nhất màu sơn vàng Giallo Corse đặc trưng của hãng. Ngoài ra xe còn được trang bị bộ mâm 21 inch, kẹp phanh màu đỏ bên trong.

Maserati Grecale phien ban dac biet duoc gioi thieu anh 4

Nội thất của Maserati Grecale PrimaSerie có nhiều chi tiết trang trí bằng sợi carbon 3D, tựa đầu được khâu huy hiệu PrimaSerie, ghế bọc da màu đen.

Maserati Grecale phien ban dac biet duoc gioi thieu anh 5

Phiên bản đặc biệt này còn được bổ sung gói Premium Plus, với tính năng sưởi trên vô lăng và hàng ghế sau, hàng ghế trước có tính năng làm mát, hệ thống âm thanh 21 loa của Sonus.

Maserati Grecale phien ban dac biet duoc gioi thieu anh 6

Ngoài ra, phiên bản này còn có chân ga, chân phanh bằng thép không gỉ. Những tiện nghi bổ sung khác bao gồm sạc không dây, màn hình hiển thị kính lái HUD và ổ cắm sau cốp.

Maserati Grecale phien ban dac biet duoc gioi thieu anh 7

Biến thể thứ 2 của Grecale PrimaSerie được phát triển từ Grecale Modena. Phiên bản này có những tùy chọn mở rộng hơn, được trang bị động cơ 4 xy-lanh hybrid, công suất 325 mã lực. Biến thể này có tùy chọn màu sơn Bianco Asto (trắng), Blu Nobile (xanh dương) và Grigio Cangiante (bạc mờ).

Maserati Grecale phien ban dac biet duoc gioi thieu anh 8

Biến thể PrimaSerie thứ 2 có mâm xe 21 inch "Pegaso" với kẹp phanh màu đỏ bên trong. Các mẫu xe màu trắng sẽ có nội thất màu đỏ, đường chỉ khâu màu xám và trang trí màu đen piano. Trong khi đó, các mẫu xe ngoại thất Blu Nobile sẽ có nội thất màu trắng, chỉ khâu màu xám và trang trí màu đen piano.

Maserati Grecale phien ban dac biet duoc gioi thieu anh 9

Cả 3 tùy chọn dựa trên phiên bản Modena đều có gói Premium Plus. Điểm khác biệt so với biến thể Grecale PrimaSerie đầu tiên là xe không có tính năng đóng mở cốp rảnh tay.

Maserati Grecale phien ban dac biet duoc gioi thieu anh 10

Maserati vẫn chưa công bố giá bán của phiên bản Grecale PrimaSerie. Việc đặt hàng mẫu xe này sẽ bắt đầu vào mùa thu năm nay.

Bạn đang đọc bài viết "Maserati Grecale có thêm bản đặc biệt PrimaSerie" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.