Lãnh đạo TP Bảo Lộc nói về thông tin người mẫu Ngọc Trinh sở hữu 11ha đất

20/05/2022 17:02

() - Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng không loại trừ khả năng nhóm đầu cơ lợi dụng tên tuổi của một người nổi tiếng để gây ảnh hưởng tới thị trường bất động sản.

Ngày 20/5, một lãnh đạo UBND TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết đã nắm được thông tin trên mạng xã hội việc người mẫu nội y Ngọc Trinh sở hữu 11ha đất tại địa phương. UBND TP Bảo Lộc đã chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra để có thông tin chính xác nhất, tránh ảnh hưởng tới thị trường bất động sản TP Bảo Lộc.

Lãnh đạo TP Bảo Lộc nói về thông tin người mẫu Ngọc Trinh sở hữu 11ha đất - 1

Hình ảnh trên mạng xã hội thể hiện Ngọc Trinh mua 11ha đất ở Bảo Lộc, Lâm Đồng (Ảnh chụp màn hình).

Theo thông tin ban đầu, cơ quan chức năng TP Bảo Lộc xác minh khu đất xuất hiện trên trang Facebook có tên Ngọc Trinh kèm hình ảnh của cô này thuộc hẻm 61, thôn B'Lao Srê, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc.

Tuy nhiên, qua xác minh, trong các hồ sơ thủ tục liên quan đất đai trên địa bàn xã Đại Lào không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh (tên thật của người mẫu Ngọc Trinh).  

Liên quan đến vấn đề này, lãnh đạo UBND TP Bảo Lộc cho rằng việc đưa những thông tin mập mờ, không chính xác có thể khiến dư luận đánh giá sai về công tác quản lý đất đai, xây dựng của địa phương.

"Không loại trừ khả năng đây cũng là chiêu trò của môi giới bất động sản. Việc sử dụng sức ảnh hưởng của người nổi tiếng được các đối tượng khác lợi dụng để thổi phồng giá đất, nhằm lôi kéo người từ các địa phương khác tới mua đất", vị này cho hay.

Trước đó, nhiều trang mạng xã hội đồng loạt đăng bài: "Ngọc Trinh cắm trại ở khu đất mới mua", "Ngọc Trinh gây choáng váng khi "đập hộp" khu đất 11ha ở Bảo Lộc", "Ngọc Trinh "đập hộp" khu đất vàng 11ha tại Bảo Lộc khiến công chúng choáng ngợp"…

Thông tin được đưa lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận, cho rằng đây sẽ là khu đất có tiềm năng phát triển, phần nào ảnh hưởng đến thị trường đất đai tại đây. 

Bạn đang đọc bài viết "Lãnh đạo TP Bảo Lộc nói về thông tin người mẫu Ngọc Trinh sở hữu 11ha đất" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.