Tòa nhà hơn 100 triệu USD của Bi Rain và Kim Tae Hee rao bán bất thành

31/05/2023 12:51

Đến nay, tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà thương mại này vẫn đang bị bỏ trống. Một số nguồn tin cho rằng cặp đôi đã quyết định dừng bán do không ai hỏi mua trong thời gian dài.

Theo Allkpop, tòa nhà thương mại ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) của Bi Rain và Kim Tae Hee hiện vẫn bị bỏ trống, không có người thuê lẫn người mua.

Trước đó, cặp đôi đã chi 92 tỷ won (tương đương khoảng 70 triệu USD) để mua bất động sản này vào tháng 6/2021. Sau một năm, họ rao bán tòa nhà với giá 140 tỷ won, tức gần 106 triệu USD.

Bi Rain Kim Tae Hee anh 1

Tòa nhà của cặp đôi minh tinh vẫn đang trong trạng thái ế ẩm. Ảnh: Allkpop.

Cả Bi Rain và Kim Tae Hee đều từng phủ nhận về việc bán tòa nhà này. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết họ quyết định tạm dừng việc chào bán do không có người hỏi mua trong thời gian dài.

Theo các chuyên gia bất động sản, mức giá 140 tỷ won của tòa nhà là bất hợp lý, dù cho nơi này tọa lạc tại vị trí đắc địa ở quận Gangnam. Đến nay, tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà vẫn bị bỏ trống, chưa có khách thuê.

Năm 2017, Bi Rain kết hôn với nữ diễn viên Kim Tae Hee sau 5 năm hẹn hò. Họ được biết đến là những ngôi sao bén duyên với kinh doanh địa ốc. Thông thường, cặp đôi này sẽ bán lại bất động sản sau vài năm mua.

Vào năm 2021, nữ diễn viên Kim Tae Hee đã kiếm được 7,1 tỷ won (khoảng 5,3 triệu USD) nhờ việc bán lại bất động sản mà cô từng mua vào năm 2014. Cụ thể, cô đã chi 13,2 tỷ won để sở hữu một tòa nhà nằm gần nhà ga Gangnam của Seoul. Sau 7 năm, cô đã bán lại nơi này với giá 20,3 tỷ won.

Vào ngày 14/2, tờ Xports News cho biết Bi Rain và Kim Tae Hee đã mua một căn nhà ở Irvine, California (Mỹ) với giá 2,4 tỷ won (khoảng 1,8 triệu USD) để phục vụ cho việc học hành của các con.

Hiện cặp đôi minh tinh này sở hữu một số bất động sản khác ở các khu phố Hannam-dong và Cheongdam-dong của Seoul với tổng giá trị lên tới 40 tỷ won.

Năm 2023, kinh tế thế giới được dự báo còn nhiều biến động và chưa thể phục hồi nhanh. Nhiều nền kinh tế lớn vẫn phải đối mặt với các rủi ro như GDP tăng trưởng chậm, lạm phát, thất nghiệp, nợ xấu... Mời độc giả của Zing đón đọc Tủ sách kinh tế 2023 để nắm bắt những kiến thức, thông tin kinh tế mới trong năm 2023.

Bạn đang đọc bài viết "Tòa nhà hơn 100 triệu USD của Bi Rain và Kim Tae Hee rao bán bất thành" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.