Sau cơn lốc bất ngờ, 2 bà cháu bị cây đè tử vong

03/12/2022 20:00

(NLĐO) – Gia đình người phụ nữ bị cây đè tử vong có hoàn cảnh rất khó khăn, con trai và con dâu đi làm xa nên gửi lại 2 cháu cho bà chăm sóc.

Ngày 3-12, gia đình đã tổ chức đám tang cho bà T.T.Đ (63 tuổi; ngụ thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) và cháu nội của bà sau tai nạn thương tâm.

Cùng ngày, các ban ngành, đoàn thể, trường học và Huyện ủy, UBND huyện Trần Đề cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình.

Gia đình bà Đ. có hoàn cảnh rất khó khăn, con trai và con dâu đi làm xa nên gửi lại 2 người cháu cho bà chăm sóc.

Sau cơn lốc bất ngờ, 2 bà cháu bị cây đè tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 bà cháu tử vong. Ảnh do người dân cung cấp

Trước đó, vào chiều tối 2-12, bà Đ. điều khiển xe máy chở 2 cháu nội đi học về. Thời điểm đó xuất hiện mưa to kèm cơn lốc mạnh bất ngờ làm một cây điệp bên đường bật gốc, ngã đè lên xe máy của bà Đ.

Người dân gần đó đã chạy đến hiện trường giúp đỡ, cưa cây và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng, bà Đ. và một cháu 12 tuổi tử vong; cháu 9 tuổi may mắn thoát chết, hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Sau cơn lốc bất ngờ, 2 bà cháu bị cây đè tử vong - Ảnh 2.

Người dân cưa cây để đưa 3 bà cháu bà Đ. ra ngoài

               

Bạn đang đọc bài viết "Sau cơn lốc bất ngờ, 2 bà cháu bị cây đè tử vong" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.