Loạt xe mới đáng chú ý tại Bangkok Motor Expo 2022

Là triển lãm ôtô cuối cùng trong năm tại Đông Nam Á, nhiều thương hiệu đã lựa chọn Bangkok Motor Expo để ra mắt các mẫu xe mới trong khu vực.

Bangkok Motor Expo anh 1

1. Toyota GR Corolla: Ra mắt toàn cầu vào tháng 4 năm nay, Toyota GR Corolla là phiên bản hiệu suất cao của dòng hatchback Corolla, được nâng cấp bởi bộ phận Gazoo Racing. Đây là đối trọng trực tiếp với mẫu Honda Civic Type R đã được ra mắt tại Vietnam Motor Show 2022.

Bangkok Motor Expo anh 2

2. Honda SUV e:Prototype: Đây là bản xem trước của mẫu xe điện đang được phát triển tại thị trường Trung Quốc. Xe thuộc phân khúc crossover cỡ nhỏ. Phiên bản thương mại của Honda SUV e:Prototype sẽ là sản phẩm đầu tiên trong số 10 mẫu xe điện mới được hãng xe Nhật Bản dự định ra mắt tại thị trường Trung Quốc trong thời gian tới.

Bangkok Motor Expo anh 3

3. BMW M4 Competition 50 Jahre M Edition: Phiên bản M4 Competition nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập bộ phận hiệu suất cao BMW M.

Bangkok Motor Expo anh 4

4. BMW 3 Series 2023: Ra mắt toàn cầu vào tháng 5 năm nay, đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng sản phẩm 3-Series thế hệ thứ 7.

Bangkok Motor Expo anh 5

5. Hyundai Ioniq 6: Đây là lần đầu tiên mẫu xe này được giới thiệu tại Đông Nam Á. Phiên bản long-range của Hyundai Ioniq 6 có công suất 320 mã lực và mô-men xoắn 605 km, phạm vi hoạt động lên đến 547 km chỉ trong một lần sạc.

Bangkok Motor Expo anh 6

6. Kia EV6: Kia lựa chọn Thái Lan là quốc gia thứ hai tại Đông Nam Á để ra mắt mẫu xe này, trước đó là Malaysia vào tháng 6 năm nay. Mẫu xe này cũng đã được Thaco đưa về Việt Nam, tuy nhiên thời điểm được giới thiệu tại thị trường trong nước vẫn chưa được công bố.

Bangkok Motor Expo anh 7

7. Lamborghini Urus Performante: Tương tự Hyundai Ioniq 6, đây cũng là lần đầu tiên Urus Performante được giới thiệu tại Đông Nam Á. Trước đó xe đã được ra mắt toàn cầu trong khuôn khổ sự kiện Monterey Car Week vào tháng 8 vừa qua.

Bangkok Motor Expo anh 8

8. Lexus RX 450h+: Đây là mẫu crossover cỡ trung hạng sang với động cơ hybrid sản sinh tổng công suất lên đến 304 mã lực. RX 450h+ được phân phối tại Thái Lan với hai phiên bản Luxury AWD và Prenium AWD.

Bangkok Motor Expo anh 9

9. Maserati Grecale: Ra mắt toàn cầu vào tháng 3/2022, Grecale là mẫu xe đánh dấu việc gia nhập phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ của hãng xe Italy. Đối thủ chính của Grecale là Porsche Macan.

Bangkok Motor Expo anh 10

10. Porsche 718 Cayman GT4 RS: Đây là một trong những mẫu xe thể thao cuối cùng sử dụng động cơ đốt trong của Porsche, trước khi hãng dần chuyển sang các sản phẩm thuần điện.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Vietnam Motor Show 2022

Triển lãm lớn nhất ngành xe diễn ra cuối tháng 10/2022 tại TP.HCM sau 2 năm gián đoạn. Zing cập nhật sự kiện từ trực tiếp buổi khai mạc, hình ảnh các mẫu xe, phân tích, đánh giá của giới chuyên môn và loạt podcast thực hiện bên trong triển lãm.

Khach hang Viet Nam van chua hao hung voi sieu xe dien hinh anh

Khách hàng Việt Nam vẫn chưa hào hứng với siêu xe điện

0

Mặc dù đang trở thành xu hướng trên toàn cầu, những người chơi xe trong nước vẫn chưa hào hứng với siêu xe điện.

Hoa hau H’Hen Nie tiet lo gu chon 'ban' dong hanh hinh anh

Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ gu chọn 'bạn' đồng hành

0

Với những trải nghiệm thực tế cùng Volvo tại sự kiện Vietnam Motor Show 2022, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã tìm được dòng xe ưng ý.

Nhieu mau xe moi duoc ra mat vao thang 11 tai Viet Nam hinh anh

Nhiều mẫu xe mới được ra mắt vào tháng 11 tại Việt Nam

0

Sau Vietnam Motor Show 2022, thị trường ôtô Việt Nam vẫn khá sôi động khi nhiều hãng xe tiếp tục ra mắt sản phẩm mới.

Honda Civic Type R tai My 'bia kem lac', dat ngang Porsche 718 Cayman hinh anh

Honda Civic Type R tại Mỹ 'bia kèm lạc', đắt ngang Porsche 718 Cayman

0

Với việc là mẫu xe hiệu suất cao được săn đón nhất hiện nay, tình trạng "bia kèm lạc" trên Honda Civic Type R là không thể tránh khỏi.

Xe the thao cua MG sap ra mat, doi thu Mazda Miata MX-5 hinh anh

Xe thể thao của MG sắp ra mắt, đối thủ Mazda Miata MX-5

0

MG Cyberster bản thương mại sẽ được ra mắt vào tháng 4/2023. Đây là mẫu xe thể thao mui trần chạy điện, cạnh tranh trực tiếp với Mazda Miata MX-5.

Link nội dung: https://www.chuyendongthitruong.vn/index.php/loat-xe-moi-dang-chu-y-tai-bangkok-motor-expo-2022-178088.html