Bugatti tiết lộ lý do không sản xuất SUV

27/09/2022 21:30

Tính độc quyền là điều Bugatti luôn theo đuổi, chủ nhân những chiếc siêu xe Bugatti cũng không muốn bị "đụng hàng" khi di chuyển trên đường.

Bugatti sẽ không sản xuất một mẫu SUV trong tương lai gần.

Nhà sản xuất siêu xe Bugatti từng có kế hoạch mở rộng dải sản phẩm với một mẫu SUV điện. Tuy nhiên cách đây hơn một tuần, Mate Rimac (giám đốc điều hành liên doanh Bugatti-Rimac) đã nói không có chiếc SUV Bugatti nào sẽ được sản xuất trong tương lai gần.

Giám đốc thiết kế Bugatti Achim Anscheidt từng đề cập đến kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm với một chiếc SUV. Anscheidt nói: “Bugatti luôn có ý tưởng về một dòng sản phẩm thứ 2. Nhưng sau đó chúng tôi cũng từng nghĩ liệu một bước đi như thế này có ảnh hưởng đến thương hiệu, bằng cách đánh đổi logo cho số lượng sản xuất?”

"Sản xuất số lượng lớn chưa bao giờ là quan trọng đối với Bugatti. Nếu đi theo hướng đó, hãng sẽ cần phải làm cho những chiếc xe hàng đầu trở nên độc quyền hơn nữa", Achim Anscheidt chia sẻ.

Ly do Bugatti khong SUV anh 1

Bugatti muốn bảo vệ tính đặc biệt cho các dòng sản phẩm của mình.

Stephan Winkelmann (cựu CEO Bugatti) cho biết dòng SUV của Bugatti có thể mang đến một sứ mệnh khác cho thương hiệu, và chuyển sang xe điện sẽ là cách tiếp cận đúng đắn.

Tính độc quyền là một trong những điểm tạo nên sự đặc biệt cho Bugatti. Hiện tại, hãng siêu xe đến từ Pháp này vẫn chưa muốn đặt chân vào phân khúc SUV dù doanh số đạt được sẽ lớn hơn nhiều lần so với việc chỉ bán những dòng xe sang gầm thấp.

Bạn đang đọc bài viết "Bugatti tiết lộ lý do không sản xuất SUV" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.