Huỷ nhiều chuyến bay đến/đi từ Thanh Hóa

07/02/2023 16:01

(NLĐO) - Ngày 7-2, do ảnh hưởng của thời tiết xấu, nhằm mục tiêu đảm bảo an toàn khai thác, Vietnam Airlines điều chỉnh lịch bay các chuyến bay đến, đi từ Thanh Hóa

Theo thông báo, Vietnam Airlines hủy các chuyến bay VN1272, VN1273, VN1276, VN1277 ngày 7-2 giữa TP HCM và Thanh Hóa, VN1630, VN1631 ngày 7-2 giữa Buôn Ma Thuột (Đắk Lắc) và Thanh Hóa.

Các hành khách được hỗ trợ sắp xếp thay đổi chuyến bay và các hỗ trợ khác theo quy định hiện hành của Vietnam Airlines.

Trong tuần vừa qua, do ảnh hưởng của thời tiết xấu kéo dài với sương mù và tầm nhìn thấp, các chuyến bay đến, đi từ các khu vực phía Bắc của Vietnam Airlines bị ảnh hưởng, đặc biệt là các chuyến bay đến, đi từ Thanh Hóa, Vinh (tỉnh Nghệ An).

Ảnh hưởng của thời tiết xấu được dự báo kéo dài. Các chuyến bay đến, đi từ các khu vực phía Bắc có thể tiếp tục thay đổi kế hoạch khai thác. Các thay đổi phát sinh do ảnh hưởng của thời tiết xấu sẽ được hãng hàng không cập nhật trên fanpage, website hoặc nhắn tin tới điện thoại, email mà khách hàng sử dụng khi đặt vé.

Hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ khu vực phía Bắc trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin.

Trước đó, vào ngày 5-2, do sương mù dày đặc, không đảm bảo an toàn nên tại Cảng hàng không quốc tế Vinh đã có tổng số 16 chuyến bay bị hủy; 4 chuyến bay chuyển hướng, trong đó 2 chuyến chuyển hướng hạ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và 2 chuyến chuyển hướng hạ sân bay Đà Nẵng.

Đến trưa 6-2, thời tiết đã đảm bảo điều kiện, các chuyến bay đến sân bay Vinh đã có thể hạ cánh. Các chuyến bay bù cho ngày 5-2 đã được các hãng hàng không gấp rút triển khai.

Bạn đang đọc bài viết "Huỷ nhiều chuyến bay đến/đi từ Thanh Hóa" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.