Honda Future tăng giá bán ở nhiều nơi, cao nhất 37 triệu

30/05/2021 18:54

Giá bán của mẫu xe số này tại khu vực miền Nam có nơi cao hơn mức đề xuất gần 6 triệu đồng.

Phân khúc xe số tầm giá 30 triệu đồng ở Việt Nam hiện chỉ có 2 mẫu xe là Honda Future và Yamaha Jupiter. Trái ngược với Jupiter thường có giá thực tế thấp hơn mức đề xuất, mẫu xe số của Honda lại luôn trong tình trạng tăng giá.

Honda Future tang gia ban cao nhat 37 trieu anh 1

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết đại lý Honda đều đồng loạt đẩy giá bán của Future thêm 4-5 triệu đồng. Trước đây, giá bán của mẫu xe này chỉ cao hơn mức đề xuất từ vài trăm nghìn đồng đến khoảng 3 triệu đồng.

Honda Việt Nam đề xuất giá bán của mẫu xe này là 30,19 triệu và 31,39 triệu đồng lần lượt cho 2 phiên bản vành nan hoa và vành đúc.

Ở TP.HCM, nhân viên kinh doanh tại một HEAD ở quận Bình Thạnh cho biết giá bán của Honda Future trong 2 tháng gần đây tăng cao. Cụ thể, bản vành nan hoa có giá 34,7 triệu đồng, bản vành đúc là 36,3 triệu đồng.

Có thể thấy giá bán của dòng xe Future tại cửa hàng này cao hơn mức đề xuất của hãng 4,5-4,9 triệu đồng. So với tháng trước, mức giá này đã được giảm vài trăm nghìn đồng.

Liên hệ với một cửa hàng xe máy ở TP Biên Hòa (Đồng Nai), giá xe Future tại đây rẻ hơn khu vực TP.HCM đôi chút. Phiên bản vành nan hoa có giá 32,8 triệu đồng, bản vành đúc giá 34 triệu đồng.

 

 

Giá bán thực tế của Honda Future tại một số khu vực phía nam
 
Nhãn TP.HCM Đồng Nai Bình Dương Cần Thơ
Vành nan hoa triệu đồng 34.7 32.8 35 36
Vành đúc triệu đồng 36.3 34 37 36.9

Ngược với khu vực TP Biên Hòa, cửa hàng xe máy ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) lại bán Honda Future với giá cao hơn đại lý ở TP.HCM. Bản vành nan hoa và vành đúc lần lượt có giá 35 triệu và 37 triệu đồng. Mức giá 37 triệu đồng được xem là "kỷ lục" đội giá của Future từ trước đến nay.

Tại Cần Thơ, một HEAD trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận Bình Thủy) đưa ra giá bán của Future là 36 triệu đồng (vành nan hoa) và 36,9 triệu đồng (vành đúc). Một vài cửa hàng khác tại TP Cần Thơ cũng đưa ra giá bán tương đương cho Future.

Honda Future tang gia ban cao nhat 37 trieu anh 2

Phiên bản mới nhất của Honda Future được giới thiệu vào cuối tháng 5/2020. Xe không thay đổi về thiết kế nhưng công tắc đèn đã bị loại bỏ. So với đối thủ Yamaha Jupiter, Future được lựa chọn nhiều hơn nhờ thiết kế hiện đại nhưng không quá thể thao, phù hợp với đa số người dùng.

Bạn đang đọc bài viết "Honda Future tăng giá bán ở nhiều nơi, cao nhất 37 triệu" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.