HLV Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan từ chức

30/06/2022 23:00

() - Không lâu sau khi về nước từ giải U23 châu Á, HLV Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan bất ngờ tuyên bố từ chức.

Thông tin nói trên được truyền thông Thái Lan đăng tải trưa nay (30/6), bản thân ông Worrawoot Srimaka cũng lên tiếng xác nhận thông tin này.

Phát biểu trên tờ Siam Sport của Thái Lan, HLV Worrawoot Srimaka nói: "Đầu tiên, tôi xin cảm ơn Madame Pang đã cho tôi cơ hội trở lại làm việc ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Tôi luôn vinh dự và tự hào khi được ở đây".

HLV Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan từ chức - 1

HLV Worrawoot Srimaka bất ngờ từ chức sau giải U23 châu Á (Ảnh: Getty).

"Từ vòng loại giải U23 châu Á ở Mông Cổ cho đến vòng chung kết của giải đấu này diễn ra tại Uzbekistan, tôi muốn dành lời cảm ơn cho toàn thể ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ đã cùng nhau chiến đấu cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ" - HLV Worrawoot Srimaka nhấn mạnh.

Ông Worrawoot không nói rõ nguyên nhân ông từ chức khỏi đội tuyển U23 Thái Lan, nhưng truyền thông xứ sở Chùa Vàng cho rằng ông này có công việc khác ở tầm mức CLB. Cựu đồng đội của "Zico Thái" Kiatisuk Senamuang khi cả hai còn là cầu thủ có thể dẫn dắt một CLB nào đó thuộc giải Thai-League ở mùa giải tới. 

Tờ Siam Sport cho hay: "HLV Worrawoot Srimaka nộp đơn từ chức vì muốn phát triển bản thân. Ông ấy có thể quay lại dẫn dắt một CLB nào đó để tìm kiếm danh hiệu". 

Phản ứng về việc HLV Worrawoot Srimaka rút khỏi đội tuyển U23 Thái Lan, trưởng đoàn các đội tuyển bóng đá xứ Chùa Vàng Madame Pang lên tiếng: "Sau gần một năm làm việc cùng nhau, tôi biết HLV Worrawoot Srimaka là người rất quyết tâm, trung thực".

"Tôi xin được cảm ơn anh ấy vì nỗ lực của mình. Vẫn còn cả chặng đường dài phía trước, tôi thật lòng hy vọng HLV Worrawoot Srimaka sẽ thành công trên con đường mà anh ấy đã chọn" - vị nữ tỷ phú này cho biết thêm. 

Cũng theo Madame Pang, U23 Thái Lan không vội vã tìm HLV mới, mà sẽ lựa chọn thật kỹ trong danh sách các ứng cử viên, để tìm người phù hợp. U23 Thái Lan không vội vì trước mắt họ cũng không có giải đấu quốc tế nào quá quan trọng.

Việc HLV Worrawoot Srimaka từ chức có lẽ một phần xuất phát từ chỗ ông thấy mình không được tôn trọng đúng mức. Tại SEA Games 31, Madame Pang bất ngờ thay HLV Worrawoot bằng HLV Mano Polking, nắm đội tuyển Thái Lan chỉ trong khoảng hơn 1 tháng. 

Ngay sau SEA Games, HLV Mano Polking thất bại, HLV Worrawoot Srimaka lại được "ấn" trở lại ghế HLV trưởng đội U23 Thái Lan dự giải U23 châu Á.

Bạn đang đọc bài viết "HLV Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan từ chức" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.