HLV Polking: "U23 Việt Nam rất mạnh nhưng Thái Lan sẽ vô địch"

21/05/2022 13:00

() - HLV Mano Polking đánh giá cao U23 Việt Nam trước trận chung kết SEA Games 31, nhưng ông tự tin về cơ hội vô địch của các cầu thủ trẻ U23 Thái Lan.

Xuất hiện trong cuộc họp báo trước chung kết

HLV Polking tự tin về cơ hội của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam vào 19h00 ngày mai trên sân Mỹ Đình (Ảnh: Tiến Tuấn).

HLV Mano Polking hiểu rõ những áp lực mà U23 Thái Lan phải đối diện vào tối mai: "U23 Việt Nam là ứng viên vô địch, nhất là khi được chơi trên sân nhà dưới sự cổ vũ của 40.000 cổ động viên trên sân Mỹ Đình.

Họ cũng có sự chuẩn bị tốt và sẵn sàng cho trận chung kết còn chúng tôi không có nhiều ưu thế như vậy. Đây là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã đi đến chung kết và chúng tôi muốn chiến thắng. Tôi tin vào năng lực các cầu thủ U23 Thái Lan để vô địch và giành HCV".

Trước thông tin cầu thủ Thái Lan bị cổ động viên Indonesia tấn công trên mạng xã hội sau trận bán kết trên sân Thiên Trường, HLV Mano Polking khá bức xúc: "Ai cũng có quyền làm điều mình muốn, nhưng tôi mong mọi người hãy nhận thức được mặt tốt và mặt xấu của mạng xã hội.

Rất khó để kiềm chế cảm xúc trong trận đấu có nhiều thẻ phạt như vậy, nhưng sau trận cầu thủ Thái Lan và Indonesia đã bắt tay nhau. Tôi nghĩ chắc chỉ một vài cổ động viên Indonesia quá khích như vậy thôi. Tôi hy vọng bóng đá là nơi để lan tỏa và kết nối tinh thần đoàn kết".

Cuối cùng, HLV Polking nhận định về trận đấu ngày mai: "V-League tạm dừng để U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games, đó là tính toán rất nghiêm túc vì tấm HCV SEA Games".

HLV Polking: U23 Việt Nam rất mạnh nhưng Thái Lan sẽ vô địch - 2

HLV Polking đánh giá cao đẳng cấp và lợi thế của U23 Việt Nam (Ảnh: Tiến Tuấn).

U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã hoàn thành chặng đường khó khăn để có mặt ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 vào lúc 19h00 ngày 22/5 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

U23 Việt Nam bất bại ở vòng bảng và đứng đầu bảng A với 10 điểm. Ở vòng bán kết, đoàn quân HLV Park Hang Seo đánh bại U23 Malaysia 1-0 nhờ bàn thắng ở hiệp phụ của Tiến Linh.

U23 Thái Lan dù để thua U23 Malaysia ở trận mở màn, nhưng họ đã thắng ba trận còn lại để đứng đầu bảng B. Ở bán kết, đoàn quân HLV Mano Polking cũng vất vả hạ U23 Indonesia 1-0 sau 120 phút .

U23 Thái Lan đánh bại U23 Indonesia trong trận cầu "mưa" thẻ đỏ

HLV Polking: U23 Việt Nam rất mạnh nhưng Thái Lan sẽ vô địch - 3

Bạn đang đọc bài viết "HLV Polking: "U23 Việt Nam rất mạnh nhưng Thái Lan sẽ vô địch"" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.