Hà Tĩnh tạm dừng tiếp nhận, giải quyết và trả thủ tục hành chính trực tiếp

15/06/2021 09:03

TTO - Hà Tĩnh tạm dừng tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại bộ phận một cửa các cấp.

Hà Tĩnh tạm dừng tiếp nhận, giải quyết và trả thủ tục hành chính trực tiếp - Ảnh 1.

Bãi biển Xuân Hải, thị trấn Lộc Hà, nơi có nhiều người bị mắc COVID-19 - Ảnh: LÊ MINH

Ngày 13-6, UBND tỉnh Hà Tĩnh ban hành văn bản về việc tạm dừng tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại bộ phận một cửa các cấp.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu giám đốc các sở, ban ngành cấp tỉnh, chủ tịch UBND cấp huyện, xã tạm dừng việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh, trung tâm hành chính công các huyện, thành phố, thị xã và bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND các xã, phường, thị trấn.

Thời gian tạm dừng bắt đầu từ 7h ngày 14-6 đến khi có thông báo mới.

Đồng thời khuyến khích người dân, doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến; công khai số điện thoại liên lạc để người dân, doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân liên hệ khi cần thiết.

Chỉ đạo cơ quan, đơn vị y tế trên địa bàn thực hiện ngay việc vệ sinh, phun khử khuẩn tại bộ phận một cửa các cấp nhằm đảm bảo hiệu quả phòng chống dịch COVID-19 khi mở cửa trở lại.

Hà Tĩnh tạm dừng tiếp nhận, giải quyết và trả thủ tục hành chính trực tiếp - Ảnh 2.

Chốt kiểm soát vào khu vực cách ly y tế tại huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh - Ảnh: LÊ MINH

Trong chiều 13-6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh cho biết ghi nhận thêm 4 ca bệnh mắc COVID-19, nâng tổng số ca ghi nhận trong ngày là 20 ca.

Các bệnh nhân được ghi nhận mới gồm: bệnh nhân Đ.T.Đ. (32 tuổi, ngụ thị trấn Phố Châu); T.A.D. (36 tuổi, ngụ thôn 1, xã Sơn Trường) và B.N.X.L. (74 tuổi, ngụ thôn Tân Tràng, xã Sơn Trung) cùng huyện Hương Sơn. Các bệnh nhân này là F1 của các ca bệnh đã được công bố và đều được cách ly tập trung trước đó.

Bệnh nhân N.T.V. (31 tuổi, ngụ phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh) có biểu hiện ho, sốt, đi khám tại bệnh viện và được chỉ định xét nghiệm SARS-CoV-2. Kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với SARS-CoV-2.

Như vậy, tính từ ngày 4-6 đến nay, tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận 51 ca mắc COVID-19.

 

Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh tạm dừng tiếp nhận, giải quyết và trả thủ tục hành chính trực tiếp" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.