Giảm giá 1,5 tỷ đồng, Rolls-Royce Ghost của ông Trịnh Văn Quyết vẫn ế

04/02/2023 08:00

Đợt đấu giá mới nhất của siêu xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng sẽ không thể diễn ra như dự kiến vì không có người tham gia.

Siêu xe Rolls-Royce Ghost đấu giá bất thành lần thứ 6. Ảnh: Công ty đấu giá hợp danh Minh Pháp.

Theo kế hoạch, buổi đấu giá lần 6 của siêu xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng mang biển kiểm soát 30F-187.88 sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 3/2 tại trụ sở Công ty đấu giá hợp danh Minh Pháp, có địa chỉ ở số 151 Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận (TP.HCM).

Tuy nhiên, vì đã quá thời hạn đăng ký mà vẫn không có ai đến đặt cọc 1,7 tỷ đồng (tương đương 20% giá trị xe) nên buổi đấu giá nói trên sẽ không thể diễn ra như dự định.

Như vậy sau 6 lần thông báo đấu giá, siêu xe từng thuộc sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết vẫn chưa thể tìm được chủ nhân mới. Ở lần đấu giá thứ 6 này, giá khởi điểm của mẫu Rolls-Royce Ghost mạ vàng từ 10 tỷ đồng ban đầu đã giảm xuống còn 8,587 tỷ đồng.

Trong các lần đấu giá trước đó, tình trạng tương tự đã diễn ra khi không có khách hàng nào đến đặt cọc tham gia đấu giá trước thời hạn do Công ty đấu giá hợp danh Minh Pháp đưa ra.

Do vẫn chưa thể đấu giá thành công, siêu xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng mang biển kiểm soát 30F-187.88 sẽ tiếp tục được lưu tại Sơn Tùng Auto có địa chỉ ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Hiện, vẫn chưa biết khi nào mẫu siêu xe này được mang ra đấu giá lần thứ 7. Giá khởi điểm trong lần đấu giá tiếp theo cũng chưa được Công ty đấu giá hợp danh Minh Pháp thông báo.

Được biết, những chiếc Rolls-Royce Ghost nguyên bản sở hữu động cơ V12 dung tích 6.6L tăng áp kép, sản sinh công suất 563 mã lực cùng mô-men xoắn 780 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số ZF tự động 8 cấp sẽ giúp siêu xe của Rolls-Royce có khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trong vòng 4,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Ngoài chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng nói trên, siêu xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng mang biển kiểm soát 30E-133.88 từng thuộc sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết cũng chưa thể tìm được chủ nhân mới.

Mẫu siêu xe này đã đi đến lần đấu giá thứ 4 và tương tự chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng, đã không có ai đến đặt cọc 20% giá trị xe và đăng ký tham gia đấu giá cho chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng.

dau gia Rolls-Royce anh 3

Mẫu Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng cũng chịu hoàn cảnh tương tự với 4 lần đấu giá bất thành. Ảnh: Công ty đấu giá hợp danh Đông Nam.

Mẫu xe sang Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng nổi bật với hai tone màu vàng hồng và đỏ rượu vang ở cả nội thất lẫn ngoại thất. Biểu tượng Spirit of Ecstasy được mạ vàng và họa tiết trống đồng Đông Sơn được vẽ bằng tay tạo nên những điểm nhấn nổi bật cho mẫu xe.

Ở thời điểm ra mắt, Phantom Lửa Thiêng có giá đồn đoán khoảng 51 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Giảm giá 1,5 tỷ đồng, Rolls-Royce Ghost của ông Trịnh Văn Quyết vẫn ế" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.