Gamuda Land Việt Nam hợp tác đa lĩnh vực với Đại học Quốc gia Hà Nội

20/01/2022 20:10

Phát triển bền vững, quản trị và xây dựng hạ tầng, đô thị thông minh, bảo tồn thiên nhiên môi trường, tăng trưởng xanh... là những lĩnh vực đôi bên chú trọng trong lần hợp tác này.

Cụ thể, Gamuda Land Việt Nam và Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU) sẽ hợp tác thúc đẩy đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trong các lĩnh vực có thế mạnh: Chuyển đổi số; tiếp cận công nghệ mới và đặc thù; tài chính ngân hàng; quản trị kinh doanh; makerting - truyền thông; công nghệ thông tin...

Bên cạnh đó, đôi bên sẽ triển khai nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, thúc đẩy hợp tác quốc tế trong các lĩnh vực: Bảo vệ thiên nhiên và môi trường; xử lý chất thải; KHXH&NV; độ thị thông minh; đổi mới và sáng tạo kỹ thuật số.

Gamuda Viet Nam anh 1

Gamuda Land Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác đa lĩnh vực với VNU.

Hàng năm, Gamuda Land Việt Nam sẽ dùng một phần kinh phí để trao học bổng cho học sinh, sinh viên, học viên sau đại học; tài trợ một số giải thưởng cho các hoạt động nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo của VNU; xem xét tài trợ một số phòng thí nghiệm đặt tại VNU theo nguyên tắc đôi bên cùng khai thác, vừa hỗ trợ công tác nghiên cứu khoa học của trường, vừa phát triển các sản phẩm phục vụ công ty trong lĩnh vực bảo vệ thiên nhiên và môi trường, xử lý chất thải, phát triển hạ tầng công nghệ số...

Về an sinh xã hội, Gamuda Land Việt Nam sẽ tài trợ phát triển một phần hệ thống công viên cây xanh công cộng tại khu đô thị VNU ở Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội). Tại lễ ký kết, công ty đã trao tặng 1.000 cây xanh cho Trung tâm phát triển VNU.

PGS.TS Phạm Bảo Sơn, Phó giám đốc VNU, cho biết thỏa thuận hợp tác với Gamuda Land Việt Nam là biểu tượng sinh động cho mối quan hệ giữa đại học và doanh nghiệp. Mục đích của việc hợp tác là thúc đẩy các hoạt động đào tạo gắn với thị trường lao động, nghiên cứu khoa học và chuyển giao sản phẩm theo đặt hàng từ doanh nghiệp, hướng đến sự phát triển kinh tế xã hội.

Ông Dennis Ng Teck Yow, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam, chia sẻ: "Để củng cố vị thế nhà kiến tạo đô thị hàng đầu, Gamuda Land Việt Nam phải trải qua hành trình lâu dài, phát triển bền vững, tuân thủ tiêu chí ESG khi kết hợp môi trường, xã hội và quản trị công ty vào chiến lược đầu tư. Tôi rất vui mừng khi sự kiện trao 1.000 cây xanh, thuộc chiến dịch 'Một triệu cây xanh của Gamuda Land', đã góp phần kiến tạo không gian sống và học tập lành mạnh cho sinh viên, thầy cô tại VNU".

Gamuda Viet Nam anh 4

Ông Dennis Ng Teck Yow khẳng định phát triển bền vững là một trong những mục tiêu hàng đầu của Gamuda Land.

Tập đoàn Gamuda Berhad (Malaysia) ghi dấu cột mốc tham gia thị trường bất động sản nhà ở với việc thành lập Gamuda Land. Dấu ấn của công ty được ghi nhận tại các thị trường Malaysia, Singapore, Australia và Việt Nam với 12 khu đô thị cùng 9 dự án cao ốc tích hợp, có tổng giá trị phát triển (GDV) trên 5,5 tỷ USD, tính đến tháng 7/2021.

Gamuda Land được mệnh danh là nhà kiến tạo đô thị xanh với nhiều dự án nổi bật có quy mô lớn. Tại Việt Nam, Gamuda Land được ghi nhận là một trong những nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu thị trường, với 2 đại đô thị là Gamuda City ở Hà Nội và Celadon City ở TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết "Gamuda Land Việt Nam hợp tác đa lĩnh vực với Đại học Quốc gia Hà Nội" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.