Ferrari SF90 Stradale với màu sơn đen đặc biệt

18/05/2021 08:33

Chiếc Ferrari SF90 Stradale chạy thử trên đường được sơn lớp vật liệu màu đen có khả năng hấp thụ gần như toàn bộ ánh sáng.

Mới đây, hình ảnh một chiếc Ferrari SF90 Stradale có ngoại hình lạ mắt di chuyển bên ngoài khuôn viên nhà máy Ferrari vừa được ghi lại bởi Varryx. Mẫu siêu xe dường như được sơn một vật liệu đặc biệt màu đen có tên Vantablack.

Ferrari SF90 Stradale anh 1

Vantablack là loại vật liệu có cấu trúc khá độc đáo, bất kỳ thứ gì phủ lên loại chất liệu này đều sẽ trở nên đen gần như tuyệt đối. Cấu trúc của Vantablack bao gồm mạng lưới các sợi carbon siêu nhỏ liên kết với nhau. Khi có ánh sáng đi vào, nó bị giữ lại và không phản xạ.

Khi được phủ lên lớp sơn này, chiếc Ferrari SF90 Stradale trở nên khác lạ khi các đường cong trên thân xe bị che khuất. Đây là lần đầu tiên một mẫu siêu xe Ferrari xuất hiện với màu sơn ngoại thất độc đáo này.

Vẫn chưa rõ nhà sản xuất siêu xe Italy đang có ý định gì với Vantablack. Liệu họ chỉ đơn thuần thử nghiệm một tùy chọn màu sơn mới, hay thậm chí tung ra một phiên bản SF90 Stradale đặc biệt?

Trước đây, BMW từng là nhà sản xuất đầu tiên áp dụng loại vật liệu Vantablack để hoàn thiện ngoại thất của xe, cụ thể là mẫu BMW VBX6 Vantablack.

Ferrari SF90 Stradale anh 2

 

Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L, cho công suất tối đa 780 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Ngoài động cơ đốt trong, xe còn có thêm 3 động cơ điện giúp bổ sung 220 mã lực.

Tổng cộng, công suất cực đại của SF90 Stradale lên tới con số 1.000 mã lực. Sức mạnh này giúp xe dễ dàng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây, trước khi chạm tốc độ tối đa 340 km/h.

Tại Mỹ, Ferrari SF90 Stradale có giá khởi điểm khoảng 511.000 USD và mẫu supercar hiện có mắt tại Việt Nam với số lượng chỉ vài chiếc.

Bạn đang đọc bài viết "Ferrari SF90 Stradale với màu sơn đen đặc biệt" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.