Elon Musk khuyên cha 'nên im lặng'

07/08/2022 14:00

Elon Musk khuyên người cha 76 tuổi Errol Musk "hãy giữ im lặng" sau khi ông nói không tự hào về con trai mình.

"Bố ạ, báo chí đã chơi khăm bố, vì vậy xin hãy giữ im lặng", ông Errol tiết lộ với Daily Mail Australia tin nhắn của Elon Musk ngày 5/8, năm ngày sau thông tin ông không tự hào về con trai mình.

Errol Musk (trái) và Elon Musk. Ảnh: AFP/Reuters

Errol Musk (trái) và Elon Musk. Ảnh: AFP/Reuters

Ngày 1/8, ông Errol cho biết trong cuộc phỏng vấn trên kênh radio The Kyle and Jackie O Show của Australia rằng mình không tự hào về người con tỷ phú. Ông thừa nhận Elon đạt được nhiều thành tựu, nhưng Kimbal, con trai thứ hai, mới là "niềm tự hào và hạnh phúc" của gia đình.

Về vấn đề này, ông Errol sau đó cho biết đã hiểu nhầm ý của câu hỏi khi trả lời phỏng vấn. "Tôi thực sự không nghe rõ câu về việc tự hào. Chỉ khi nghe lại ghi âm sau đó, tôi mới nhận ra", ông nói. "Nếu bạn hỏi bất kỳ bậc cha mẹ nào, họ sẽ không ngần ngại đáp rằng tôi tự hào về chúng ngay từ ngày chúng được sinh ra".

Ông cũng tiết lộ, ba cô con gái là Alexandra, Asha và Tosca không nói chuyện với ông trong vài ngày sau những bình luận của ông trên đài phát thanh. Nhưng ông cho rằng con trai mình sẽ không giận. "Elon biết điều đó không đúng sự thật, vì vậy nó sẽ không bao giờ khó chịu. Con trai tôi sẽ chỉ mỉm cười trước những câu chuyện này", ông nói thêm.

Trước đây, Elon Musk được cho là có nhiều bất hòa với cha. Trong bài phỏng vấn với Rolling Stone năm 2017, ông từng bật khóc khi nói về tuổi thơ. CEO Tesla thừa nhận ông thừa hưởng trí thông minh và năng khiếu công nghệ từ người cha có "IQ ngang thiên tài" nhưng người này cũng khiến tuổi thơ của vị tỷ phú bị "đau đớn và cô lập".

Bảo Lâm (theo Business Insider)

Cha đẻ không tự hào về Elon Musk Elon Musk than bị 'bóp' tương tác Vợ tỷ phú Mỹ lên tiếng về 'cuộc tình' với Elon Musk Cuộc sống thị phi của Elon Musk Elon Musk phủ nhận cáo buộc quan hệ với vợ bạn thân

Bạn đang đọc bài viết "Elon Musk khuyên cha 'nên im lặng'" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.