Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình được "cò" rao bán rầm rộ dù chưa xây dựng

03/06/2023 20:01

Hiện Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình đang được quây tôn, chưa có hoạt động xây dựng nhưng đã được "cò mồi" rao bán rầm rộ trên mạng xã hội với giá 16,5 triệu đồng/m2.

Video toàn cảnh khu xây dựng dự án Udic Eco Tower Hạ Đình:

Bất động sản - Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình được 'cò' rao bán rầm rộ dù chưa xây dựng

Khu đô thị mới Hạ Đình được thiết kế với chức năng hỗn hợp bao gồm: Khu nhà vườn thấp tầng, khu chung cư cao tầng, bãi đỗ xe kết hợp công viên cây xanh, trường mầm non và khu dịch vụ…

Bất động sản - Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình được 'cò' rao bán rầm rộ dù chưa xây dựng (Hình 2).

Toàn cảnh Khu đô thị mới Hạ Đình. 

Trong đó, Dự án Nhà ở xã hội Udic Eco Tower Hạ Đình có địa chỉ tại trên khu đất N01, thuộc khu đô thị mới Hạ Đình, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Tp.Hà Nội.

Dự án đi vào từ ngõ 214 Nguyễn Xiển khoảng 500m nên kết nối thuận tiện đến các tiện ích trong khu vực, trong đó cách đường vành đai 3 500m, cạnh công viên Chu Văn An 100 ha, cách bến xe Nước Ngầm: 2km, cách hệ thống trường học 10 phút.

Bất động sản - Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình được 'cò' rao bán rầm rộ dù chưa xây dựng (Hình 3).

Khu đất dùng để xây nhà ở xã hội Udic Eco Tower Hạ Đình.

Dự án Udic Eco Tower do liên danh Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng UDIC, CTCP Xây lắp điện nước Hà Nội và CTCP Kinh doanh và Phát triển DAC làm chủ Đầu tư. 

Udic Eco Tower có diện tích 9.305 m2, trong đó diện tích đất xây dựng công trình khoảng 2.570 m2, mật độ xây dựng khoảng 28 %, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 25.530 m2.

Dự án có quy mô 2 tầng hầm và 12 tầng nổi, cung cấp cho thị trường bất động sản 216 căn hộ. Các căn hộ trong dự án có diện tích từ 54 – 68 m2.

Theo ghi nhận của Người Đưa Tin vào cuối tháng 5/2023, dự án này hiện đang được quây tôn, chưa có hoạt động xây dựng. Một phần diện tích đang được dùng làm nhà tạm phục vụ ăn ở cho công nhân.

Bất động sản - Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình được 'cò' rao bán rầm rộ dù chưa xây dựng (Hình 4).

Dự án đang được quây tôn bên ngoài và chưa có bất kỳ hoạt động xây dựng nào.

Bất động sản - Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình được 'cò' rao bán rầm rộ dù chưa xây dựng (Hình 5).

Một phần diện tích đang được dùng làm nhà tạm phục vụ ăn ở cho công nhân.

Thế nhưng, hiện trên mạng xã hội Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình đã được rao bán rầm rộ.

Trong vai khách hàng, Người Đưa Tin liên hệ với môi giới đăng bài, người này đang rao bán căn hộ tại Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình. Theo lời của môi giới, căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích khoảng 54 m2 có giá là 16,5 triệu đồng/m2.

Bất động sản - Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình được 'cò' rao bán rầm rộ dù chưa xây dựng (Hình 6).

Môi giới rao bán Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình trên website bất động sản.

Người này cũng thông tin thêm “Dự án nằm ngay sát hồ điều hòa và công viên chính vì thế dự án được thừa hưởng không khí thoáng mát của Hà Nội nên với giá 891 triệu đồng/căn hộ là quá hợp lý”.

Liên hệ với chủ đầu tư, phía đại diện phía đầu tư khẳng định: “Dự án nhà ở xã hội Udic Eco Tower Hạ Đình đến tháng 6/2023 mới triển khai và phải đến năm 2024 mới đủ điều kiện mở bán, tiếp nhận hồ sơ. Người mua cần cảnh giác với các thông tin rao bán không đúng về dự án”.

Bên cạnh dự án nhà ở xã hội, khu shophouse, nhà vườn thấp tầng cũng nằm trong Khu đô thị mới Hạ Đình và đang được hoàn thiện phần thô.

Bất động sản - Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình được 'cò' rao bán rầm rộ dù chưa xây dựng (Hình 7).

Khu shophouse bên trong Khu đô thị mới Hạ Đình.

Khu nhà thấp tầng hiện đang có giá bán từ 200 – 285 triệu đồng/m2 với diện tích từ 115 – 175 m2/căn. Như vậy, khu nhà ở thấp tầng có giá dao động khoảng 23 – 49,8 tỷ đồng.

Bất động sản - Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình được 'cò' rao bán rầm rộ dù chưa xây dựng (Hình 8).

Khu nhà vườn thấp tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện phần thô.

Tú Anh

Ảnh: Hữu Thắng

Bạn đang đọc bài viết "Dự án Udic Eco Tower Hạ Đình được "cò" rao bán rầm rộ dù chưa xây dựng" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.