Doanh nghiệp Việt hợp tác Bosch ra mắt xe điện

19/07/2021 16:18

Sau hành trình hợp tác và nghiên cứu cùng Bosch, Tập đoàn Sơn Hà ra mắt xe điện Evgo, từng bước hiện thực hóa giấc mơ về tương lai xanh mà doanh nghiệp này theo đuổi.

EVgo C và EVgo D có thiết kế sang trọng, giá thành thấp, phù hợp đa dạng người dùng. Cả 2 xe đều trang bị màn hình LCD, động cơ Bosch 500 W, công suất tối đa 1.500 W cho khả năng vận hành êm ái.

Góp phần bảo vệ môi trường

Trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường báo động như hiện nay, việc phát triển các dòng xe điện là hướng đi được nhiều quốc gia lựa chọn. Tại Việt Nam, một số doanh nghiệp nội địa cũng nhanh chóng dịch chuyển sang nghiên cứu, sản xuất các dòng xe điện.

Tập đoàn Sơn Hà, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam, không ngừng nỗ lực hoàn thiện hệ sinh thái xanh. Mới đây, tập đoàn ra mắt dòng xe điện EVgo như giải pháp cho bài toán cân bằng giữa lợi ích kinh tế và bảo vệ môi trường. Với hướng đi bài bản, Tập đoàn Sơn Hà bắt tay Tập đoàn Bosch (Đức) phát triển công nghệ sản xuất xe máy điện EVgo, do Sơn Hà nghiên cứu, sản xuất.

EVgo anh 1

Ngày 11/7,Tập đoàn Sơn Hà khai trương EVgo Center tại Vĩnh Phúc.

Nâng cao chất lượng sống

Với xe điện EVgo, Tập đoàn Sơn Hà mong muốn thay đổi quan niệm của khách hàng về loại phương tiện đảm bảo các tiêu chí xanh, tiện, đẹp.

Không chỉ bảo vệ môi trường, các mẫu xe điện EVgo còn có thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, an toàn trong sử dụng và nâng cao chất lượng sống. Trước khi ra mắt sản phẩm mới, bộ phận nghiên cứu thị trường của Sơn Hà dành nhiều thời gian để lắng nghe mong muốn, nhu cầu của khách hàng khi chọn xe điện. Qua khảo sát, tệp khách hàng chủ yếu sử dụng xe điện hiện nay là phụ huynh và học sinh cấp 2, cấp 3. Kết quả cho thấy, 90% cho rằng xe điện là phương tiện di chuyển tối ưu cho học sinh.

Thông qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, thấu hiểu người dùng, các mẫu xe điện EVgo nhanh chóng tạo ấn tượng tốt nhờ yếu tố an toàn lẫn thẩm mỹ.

EVgo C và EVgo D, có giá thành thấp, vận hành êm ái, kiểu dáng sang trọng, phanh không bị giật, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ… Nhờ đó, những phiên bản đầu tiên này nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Chế độ bảo hành với dòng xe điện EVgo cũng được doanh nghiệp chú trọng, mang đến cho người dùng sự yên tâm, tin tưởng.

Anh Minh Chiến (47 tuổi, quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, 3 yếu tố anh quan tâm khi chọn mua xe điện là giá thành, độ bền và sự an toàn. “Vì mua xe cho con nên tôi xem trọng nhất vấn đề an toàn, ít hỏng hóc, chế độ bảo hành dịch vụ tốt”, anh Chiến nói thêm. Qua tìm hiểu, anh chọn EVgo bởi dòng sản phẩm này đáp ứng đủ tiêu chí.

EVgo anh 2

EVgo C có thiết kế mạnh mẽ, mang phong cách thể thao.

Hai dòng xe mới của EVgo có thiết kế khác nhau song đều được áp dụng công nghệ hiện đại châu Âu với tiêu chí 5 không, gồm: Không tiếng ồn, không khói bụi, không cần đổ xăng, lốp không săm và không lo ngập nước.

Hai mẫu xe sử dụng 5 bình ắc-quy loại 12 V, 20 A. Về kiểu dáng, EVgo D được thiết kế theo phong cách sang trọng, nhẹ nhàng, phù hợp nữ giới. EVgo C có dáng thể thao, chắc chắn, cứng cáp, phù hợp người thích sự cá tính. Cả hai mẫu xe đều dùng đèn xenon, đèn ban ngày dạng viền LED. Phanh trước dạng đĩa, phanh sau tang trống. Chìa khóa thông minh điều khiển từ xa.

Trên 2 mẫu xe này, Sơn Hà cũng trang bị màn hình LCD, động cơ Bosch 500 W, công suất tối đa 1.500 W, hiệu suất tối đa 86,4%, tốc độ tối đa dưới 50 km/h, di chuyển được 60 km sau khi sạc đầy.

EVgo anh 3

EVgo D có kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng, phù hợp nữ giới.

Dù sở hữu nhiều tính năng, công nghệ châu Âu tiên tiến, cả hai mẫu xe đều có giá thành hợp lý với 20,9 triệu đồng cho EVgo C và 21,9 triệu đồng cho cho EVgo D. Trong tháng 7, Tập đoàn Sơn Hà tặng voucher 2 triệu đồng và mũ bảo hiểm chính hãng khi khách hàng mua xe điện tại hệ thống đại lý của EVgo.

EVgo là dòng xe điện hướng tới tương lai xanh. Không chỉ là phương tiện hỗ trợ đi lại gần nhà, xe máy điện EVgo được kỳ vọng trở thành mẫu xe hiện đại, tinh tế, đáp ứng yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính.

Lấy tiêu chí năng lượng sạch làm kim chỉ nam, trong hơn 23 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn tạo dựng hệ sinh thái, cung cấp năng lượng xanh cho từng gia đình Việt. Với dòng xe máy điện EVgo, Sơn Hà viết tiếp câu chuyện thương hiệu về năng lượng xanh, phấn đấu trở thành một trong 3 nhà sản xuất, lắp ráp cung cấp xe điện lớn nhất Việt Nam trong 5-10 năm tới.

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nghiệp Việt hợp tác Bosch ra mắt xe điện" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.