Cristiano Ronaldo dùng smartphone đời cũ

28/09/2021 08:04

Cristiano Ronaldo được phát hiện đang dùng điện thoại Huawei Mate 10 Porsche Design, ra đời từ năm 2017.

Khoảnh khắc ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha dùng smartphone 4 năm tuổi được ghi lại hôm 11/9, khi anh chuẩn bị cho trận gặp CLB Newcastle ở giải Ngoại hạng Anh. Dù dùng smartphone Huawei, Ronaldo không phải là gương mặt đại diện của thương hiệu này.

Ronaldo dùng smartphone Huawei sau khi xuống xe bus hôm 11/9. Ảnh: NewsBeezer

Ronaldo dùng smartphone sau khi xuống xe bbuýt hôm 11/9. Ảnh: NewsBeezer

Dựa vào thao tác trên màn hình, các phóng viên ảnh tại đó còn đoán cầu thủ của Manchester United sử dụng mật khẩu hình vẽ số 7. Đây là số áo gắn liền với anh tại các CLB lớn mà anh đã thi đấu, như Manchester United, Real Madrid, Juventus, đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Huawei Mate 10 ra mắt năm 2017 với giá bán 820 USD (18,6 triệu đồng). Tuy nhiên, điện thoại mà Ronaldo sử dụng là bản đặc biệt hợp tác với hãng xe sang Porsche nên có giá cao gấp đôi là 1.631 USD (37 triệu đồng).

Ronaldo là một trong những vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới với tài sản khoảng 500 triệu USD, theo ước tính của Football Transfer. Tuy nhiên, danh thủ này không có niềm đam mê về công nghệ.

Ronaldo nghe nhạc bằng chiếc iPod Shuffle màu xanh. Ảnh: Jack Collins

Ronaldo nghe nhạc bằng iPod Shuffle màu xanh. Ảnh: Jack Collins

Năm 2020, Ronaldo cũng từng bị bắt gặp sử dụng chiếc iPod Shuffle (gen 4) và tai nghe có dây để nghe nhạc. Apple giới thiệu máy nghe nhạc này từ năm 2010 với các tính năng giới hạn, không có màn hình hiển thị, bộ nhớ tối đa 4 GB.

Ngoài Ronaldo, một số cầu thủ bóng đá nổi tiếng và giàu có khác cũng không có thói quen nâng cấp smartphone, chỉ dùng các điện thoại cũ. Năm 2019, cầu thủ Didier Drogba, từng khoác áo CLB Chelsea, sử dụng iPhone 6s ra mắt năm 2015 để chụp ảnh selfie với Kylian Mbappé. Năm 2018, cầu thủ Luka Modric của Real Madrid được phát hiện dùng iPhone 5s ra mắt 2013, hay Sadio Mané của Liverpool thậm chí còn dùng một chiếc smartphone cũ, vỡ màn hình.

Bảo Lâm

Người Trung Quốc cãi nhau vì iPhone 12 và Huawei Mate 40 Trải nghiệm camera trên Huawei Mate 30 Pro Rạp hát Anh phải sơ tán vì Huawei Mate 20 Pro phát nổ Huawei Mate 30 thành công tại Trung Quốc So ảnh chụp từ Huawei Mate 40 Pro và iPhone 12 Pro Huawei Mate 50 có thể hỗ trợ liên lạc qua vệ tinh

Bạn đang đọc bài viết "Cristiano Ronaldo dùng smartphone đời cũ" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.