Chi tiết Honda Accord phiên bản nội địa Trung Quốc

06/06/2023 13:00

Honda Inspire được lắp ráp bởi liên doanh Dongfeng-Honda, đi kèm nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản Accord thế hệ mới.

honda,  inspire,  accord,  toyota,  camry,  sedan,  hang d,  sedan hang d,  dongfeng,  dongfeng-honda,  gac-honda anh 1

Liên doanh Dongfeng-Honda vừa giới thiệu dòng sedan hạng D Honda Inspire. Chiếc xe chia sẻ nhiều thiết kế và công nghệ với Honda Accord tại các thị trường khác.

honda,  inspire,  accord,  toyota,  camry,  sedan,  hang d,  sedan hang d,  dongfeng,  dongfeng-honda,  gac-honda anh 2

Kích thước của Honda Inspire là 4.979 x 1.862 x 1.449 mm, trục cơ sở dài 2.830 mm. Chiều dài tổng thể của mẫu sedan này chỉ hơn Accord khoảng 9 mm do gói thân vỏ mới.

honda,  inspire,  accord,  toyota,  camry,  sedan,  hang d,  sedan hang d,  dongfeng,  dongfeng-honda,  gac-honda anh 3

Cụm đèn pha LED trên Accord vẫn được giữ nguyên trên Honda Inspire. Tuy nhiên, mẫu sedan nội địa Trung Quốc nhận được thiết kế lưới tản nhiệt dạng nan dọc mạnh mẽ hơn.

honda,  inspire,  accord,  toyota,  camry,  sedan,  hang d,  sedan hang d,  dongfeng,  dongfeng-honda,  gac-honda anh 4

Honda Inspire được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm 18 inch 5 chấu kép. Trong khi đó, Honda Accord được trang bị tiêu chuẩn mâm 17 inch và tùy chọn mâm thể thao 19 inch.

honda,  inspire,  accord,  toyota,  camry,  sedan,  hang d,  sedan hang d,  dongfeng,  dongfeng-honda,  gac-honda anh 5

Tuy nhiên, cụm đèn hậu của Inspire đã được làm mỏng hơn, bao gồm việc lược bỏ cụm LED kết nối kéo dài theo bề ngang. Cản sau và khuếch tán gió cũng được tinh chỉnh lại.

honda,  inspire,  accord,  toyota,  camry,  sedan,  hang d,  sedan hang d,  dongfeng,  dongfeng-honda,  gac-honda anh 6

Nội thất của Honda Inspire chia sẻ bố trí tương đồng với Accord. Điểm thay đổi lớn nhất chỉ là cửa gió điều hòa cổ điển, thay vì thiết kế kéo dài như mẫu xe đồng nhiệm.

honda,  inspire,  accord,  toyota,  camry,  sedan,  hang d,  sedan hang d,  dongfeng,  dongfeng-honda,  gac-honda anh 7

Hiệu suất vận hành của Inspire e:PHEV chưa được công bố. Tại Mỹ, Accord Hybrid sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.0L, kết hợp với 2 động cơ điện có tổng công suất 207 mã lực.

honda,  inspire,  accord,  toyota,  camry,  sedan,  hang d,  sedan hang d,  dongfeng,  dongfeng-honda,  gac-honda anh 8

Trong khi đó, phiên bản Honda Inspire tiêu chuẩn sử dụng động cơ tăng áp dung tích 1.5L mạnh 192 mã lực, đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

honda,  inspire,  accord,  toyota,  camry,  sedan,  hang d,  sedan hang d,  dongfeng,  dongfeng-honda,  gac-honda anh 9

Honda Inspire sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 6/2023 tại Trung Quốc. Mẫu xe này sẽ được lắp ráp bởi liên doanh Dongfeng-Honda, phân phối song song với mẫu Honda Accord do liên doanh GAC-Honda chế tạo.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Chi tiết Honda Accord phiên bản nội địa Trung Quốc" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.