Cát Tường Western Pearl khẳng định giá trị nhờ đảm bảo pháp lý

26/09/2021 17:01

Hậu GiangChủ đầu tư cho biết các sản phẩm tại Cát Tường Western Pearl đều có giấy chứng nhận sử dụng đất, khách có nhu cầu mua bán, chuyển nhượng đều được doanh nghiệp hỗ trợ.

Trong bất động sản, pháp lý minh bạch là minh chứng cho quyền sở hữu hợp pháp của khách hàng, là "chìa khóa" để đảm bảo cho giá trị của sản phẩm. Song, thời gian gần đây nhiều địa phương rà soát hồ sơ thủ tục, vướng mắc pháp lý khiến thị trường lệch cung và cầu.

Anh Hoàng Minh, khách hàng đầu tư đất nền lâu năm chia sẻ: "Dự án đảm bảo về mặt pháp lý luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, bởi một sản phẩm minh bạch về pháp lý, không chỉ đảm bảo nguồn vốn mà còn gia tăng khả năng đầu tư sinh lời. Nhà đầu tư có thể an tâm mua bán, chuyển nhượng mà không ngại bị "kẹt" vốn bởi các vướng mắc về thủ tục giấy tờ". Bên cạnh đó, pháp lý minh bạch còn là yếu tố khẳng định uy tín và năng lực của chủ đầu tư, xây dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng khi lựa chọn đồng hành với các dự án của doanh nghiệp.

Một dãy shophouse tại dự án Cát Tường Western Pearl. Ảnh: Cát Tường Group

Một dãy shophouse tại dự án Cát Tường Western Pearl. Ảnh: Cát Tường Group

Với hơn 10 năm kinh doanh bất động sản, Cát Tường Group đã đầu tư xây dựng, phát triển hàng nghìn sản phẩm nhà ở chất lượng cho khách hàng. " Doanh nghiệp luôn cam kết đảm bảo vấn đề pháp lý, và coi đây là giá trị cốt lõi để triển khai nhiều dự án trên khắp các tỉnh thành, giúp các nhà đầu tư yên tâm khi lựa chọn. Điều này cũng làm nên giá trị cạnh tranh của thương hiệu Cát Tường Group", đại diện doanh nghiệp nói.

Dự án Cát Tường Western Pearl tại TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang do Cát Tường Group làm chủ đầu tư là một điển hình về sự quan tâm đón nhận của khách hàng ngay từ khi ra mắt, nhờ những đảm bảo về pháp lý.

Một buổi bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng dự án Cát Tường Western Pearl .Ảnh: Cát Tường Group

Một buổi bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng dự án Cát Tường Western Pearl .Ảnh: Cát Tường Group

Đại diện Cát Tường Group chia sẻ: "Cát Tường Western Pearl là dự án trọng điểm được đầu tư rất lớn cả về tài chính lẫn nguồn lực nên vấn đề pháp lý được ưu tiên hàng đầu. Hiện các sản phẩm của dự án đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nhiều đợt công chứng chuyển nhượng hay bàn giao đất đã được Cát Tường Group thực hiện cho khách hàng".

Hiện các sản phẩm tại Cát Tường Western Pearl đang được chủ đầu tư chào bán với mức giá từ 12 triệu/m2 và nhận gói vay ưu đãi lên đến 70% từ ngân hàng Vietcombank và Mbbank. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng như: ôtô Mitsubishi Xpander, xe Honda SH, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12Pro Max... và căn nhà phố trị giá 1,5 tỷ đồng.

Để tăng thêm cơ hội sở hữu sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu ở thực, trong tháng 9 này, khách hàng Cát Tường Group cùng người thân, bạn bè sẽ được hưởng chiết khấu ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm tại Cát Tường Western Pearl.

Sơn Quỳnh

Bạn đang đọc bài viết "Cát Tường Western Pearl khẳng định giá trị nhờ đảm bảo pháp lý" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.