Cách xem ai nhắn tin cho mình nhiều nhất trên Facebook Messenger

24/05/2021 10:51

Nếu muốn biết ai là người nhắn tin với mình nhiều nhất trên Facebook Messenger, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây để kiểm tra.

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng có bao giờ bạn thắc mắc mình trò chuyện với người nào nhiều nhất và tổng số tin đã nhắn với người đó là bao nhiêu không? Thực ra đáp án cho câu hỏi trên không khó. Bạn có thể biết được bằng cách sử dụng công cụ đếm tin nhắn Messenger có tên Multiple Tools For Facebook. Các bước thực hiện như sau:

Thủ thuật - Tiện ích - Cách xem ai nhắn tin cho mình nhiều nhất trên Facebook Messenger

-Tải tiện ích Multiple Tools For Facebook trên trình duyệt Chrome tại đây.

Thủ thuật - Tiện ích - Cách xem ai nhắn tin cho mình nhiều nhất trên Facebook Messenger (Hình 2).

-Sau khi tải về, biểu tượng Multiple Tools For Facebook sẽ xuất hiện trên thanh tác vụ (Taskbar). Lúc này bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân. Bạn nhấn vào biểu tượng Multiple Tools For Facebook trên Taskbar.

Thủ thuật - Tiện ích - Cách xem ai nhắn tin cho mình nhiều nhất trên Facebook Messenger (Hình 3).

-Tại giao diện của tiện ích, bạn nhấn vào mục Tools (bên trái màn hình). Khi hiển thị các công cụ hỗ trợ trên tiện ích, bạn nhấn vào Message Downloader.

-Sau thời gian ngắn chờ đợi tiện ích sẽ trả về cho chúng ta kết quả là người nhắn tin với bạn nhiều nhất kèm tổng số tin nhắn mà họ đã gửi trên Messenger tại mục Count.

-Nếu có nhu cầu bạn có thể nhấn biểu tượng download để tải tất cả tin nhắn Messenger xuống máy tính bằng file html, tương tự như khi chúng ta tải dữ liệu Facebook xuống máy tính.

Lưu ý nếu bạn sử dụng bản Multiple Tools For Facebook cơ bản thì chỉ hiển thị 1 người nhắn tin với bạn nhiều nhất. Trong trường hợp nâng cấp lên tài khoản Premium bạn sẽ có thể biết được tin nhắn từ những người không phải bạn bè, từ tin nhắn trong nhóm Facebook hay thậm chí tài khoản Facebook vô hiệu hóa tạm thời, tài khoản Facebook bị khóa.

Minh Hoa (t/h)

 

Bạn đang đọc bài viết "Cách xem ai nhắn tin cho mình nhiều nhất trên Facebook Messenger" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.