Bên trong biệt thự 85 triệu USD có chỗ đỗ du thuyền

07/08/2022 08:30

Căn biệt thự này từng là sở hữu của nghệ sĩ saxophone nổi tiếng Kenny G và đã được bán cho vợ chồng tỷ phú Craig McCaw vào năm 1999.

bat dong san My anh 1

Mới đây, một căn biệt thự ở Seattle đã được niêm yết trên thị trường với giá 85 triệu USD. Theo chuyên gia môi giới Anna Riley của hãng Windermere Real Estate, đây sẽ là biệt thự đắt nhất tại Seattle nếu được bán với mức giá như niêm yết. Trước đó cũng có một căn biệt thự ở Seattle được giao dịch với giá 60 triệu USD vào năm 2020.

bat dong san My anh 2

Dinh thự này nằm đối diện hồ Washington (Hunts Point) và có diện tích khoảng hơn 17.500 m2. Được thiết kế bới kiến trúc sư nổi tiếng Richard Landry, căn biệt thự bao gồm nhà chính khoảng 1.200 m2, một hồ bơi, một nhà nghỉ cho nhân viên, một sân tennis và cả chỗ đỗ cho chiếc du thuyền dài 45 m.

bat dong san My anh 3

Theo Windermere Real Estate, em trai của tỷ phú Craig McCaw là ông Bruce McCaw - top 400 người giàu nhất nước Mỹ - là người đứng ra bán căn biệt thự này. Theo ông Bruce McCaw, nghệ sĩ saxophone Kenny G là chủ cũ của căn biệt thự và đã bán lại nó cho gia đình ông vào năm 1995.

bat dong san My anh 4

Nhà chính của căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, với đá sa thạch và nhiều cửa kính làm điểm nhấn. Theo bà Riley, căn biệt thự này giống như một ngôi nhà di sản đã trải qua nhiều thế hệ.

bat dong san My anh 5

Các đặc điểm kiến trúc khác trong căn nhà cũng được thiết kế rất tỉ mỉ và sang trọng. Trần nhà cao 6 m được chạm khắc những họa tiết khác nhau, sàn nhà được lát bằng gỗ óc chó còn tay nắm cửa tủ được đúc bằng bạc Sterling nguyên khối.

bat dong san My anh 6

Các phòng ăn và phòng làm việc được thiết kế cửa sổ kiểu Palladian hình vòm, còn phòng khách thì được lắp đặt cửa sổ 2 lớp. Chi tiết trên trần nhà cũng được vẽ tay bằng vàng 24 cara và lò sưởi chạm khắc thủ công.

bat dong san My anh 7

Phòng cao cấp nhất ở tầng trên được lắp lò sưởi bằng đá cẩm thạch, tủ quần áo tùy chỉnh với 4 gian riêng để luân phiên theo mùa và một phòng tắm kép.

bat dong san My anh 8

Khu giải trí bao gồm bể cá nước mặn, quầy bar và một phòng gym lắp cửa kính trong suốt hướng ra sân vườn.

bat dong san My anh 9

Trong khuôn viên căn biệt thự còn có một nhà nhân viên với 4 phòng ngủ, một căn lều bên hồ bơi, một sân tennis và cả hầm rượu.

Bạn đang đọc bài viết "Bên trong biệt thự 85 triệu USD có chỗ đỗ du thuyền" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.