3 giá trị khác biệt tại phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol

30/06/2022 08:21

Quyền sở hữu lâu dài, vị trí tâm điểm và không gian xanh rộng lớn là những lợi thế của phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol (thuộc quần thể KN Paradise, Khánh Hòa).

Nằm trong trong KN Paradise Cam Ranh, phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol sở hữu nhiều tiềm năng trong việc mang đến lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư.

Sở hữu lâu dài

Pháp lý vững vàng là nền tảng vững chắc cho sự phát triển và tiềm năng tăng giá của các dự án. Các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam hiện nay ngày càng chú trọng nhiều hơn vào hoàn thiện pháp lý dự án, song song việc đẩy mạnh tiến độ xây dựng.

Tuy nhiên, với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng hướng đến khách hàng thượng lưu, ở vị trí vùng lõi du lịch toàn cầu như Cam Ranh, việc tìm kiếm sản phẩm thấp tầng có pháp lý đầy đủ, sở hữu lâu dài và có hình thành đơn vị ở là không dễ. Bởi quỹ đất lớn ngày càng hiếm, vướng mắc pháp lý hoặc sản phẩm có thời hạn hữu hạn. Sự xuất hiện của Para Sol được đánh giá là của hiếm khiến nhiều nhà đầu tư săn đón.

KN Paradise anh 1

Para Sol là phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng sở hữu lâu dài.

Bên cạnh tính khan hiếm, yếu tố lâu dài còn mang đến nơi định cư, phát triển sự nghiệp bền vững cho chủ nhân. Tâm lý an cư lạc nghiệp, có ngôi nhà đủ rộng, đủ lớn để xây dựng tương lai là nền tảng để sự nghiệp thăng hoa qua nhiều thế hệ.

Vị trí tâm điểm kết nối loạt tiện ích quốc tế

Nằm cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển, phân khu Para Sol của quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise còn được chủ đầu tư ưu ái với lợi thế về quy hoạch khi nằm tại tâm điểm của loạt tiện ích được du khách quốc tế ưa thích.

Từ Para Sol, qua 2 trục đường huyết mạch là đường 30 m và đường xuyên tâm dự án 24 m, sẽ kết nối thẳng vào các đại tiện ích. Cụ thể gồm: Quảng trường trung tâm văn hoá và triển lãm nghệ thuật quốc tế; công viên chủ đề hơn 11 ha phong cách Disneyland; công viên nước rộng 6,7 ha với hàng trăm trò chơi khám phá thú vị.

KN Paradise anh 2

KN Beach Club với các ốc đảo xanh ven bờ biển bãi Dài.

Phân khu cũng nằm gần hệ thống 9 KN Beach Club - nơi có các tiện ích ven biển cao cấp gồm câu lạc bộ với các hoạt động vui chơi trên biển, các cụm hồ bơi trung tâm, hồ bơi trẻ em, hồ bơi gia đình, quầy bar ngoài trời, khu Cabana (ghế tắm nắng ven bờ hồ), quảng trường sự kiện…

Sở hữu trọn bộ tiện ích nghỉ dưỡng thượng lưu, nằm ở thủ phủ resort Cam Ranh nơi có nhiều đường bay quốc tế Nga, Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Trung Quốc, châu Âu, Bắc Mỹ… mở ra cơ hội đón khách cao cấp đến nghỉ dưỡng quanh năm tại Para Sol.

Cảnh quan xanh mát, tiện ích đa tầng

Phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol được ví như sản phẩm tiên phong cho mô hình bất động sản nghỉ dưỡng văn hóa đầu tiên tại Việt Nam.

Với mong muốn kiến tạo nên những sản phẩm có giá trị đầu tư bền vững, mô hình mới cho tương lai, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết, chăm chút tỉ mỉ nhằm đem đến không gian văn hoá đậm chất bản địa. Điều đó đã được thể hiện rõ qua phân kỳ Sun Park đại diện cho nền văn minh của đảo quốc sư tử Singapore và Nikko Park mang hơi thở của văn hoá Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Para Sol còn được kiến tạo với loạt đột phá về cảnh quan, tiện ích nhằm mang đến cho cư dân, du khách những trải nghiệm nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống đắt giá giữa miền thiên nhiên nhiệt đới trù phú, xanh tươi.

KN Paradise anh 3

Những nét kiến trúc giàu giá trị văn hoá hoà trộn cùng cảnh quan thiên nhiên.

Nghỉ dưỡng tại đây, những muộn phiền sẽ được rũ bỏ, căng thẳng nơi thị thành hối hả được bỏ lại phía sau. Phong cảnh thanh bình tại đây sẽ mang đến cho du khách, cư dân 365 ngày nghỉ ngơi mỗi năm.

Để hoàn thiện mảnh ghép “all in one” cho mỗi chủ nhân, phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol thừa hưởng hệ tiện ích cộng đồng của cả quần thể: Trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, dãy phố thương mại…

Sở hữu những giá trị đặc quyền, phân khu cho thấy khả năng đáp ứng hết tất cả nhu cầu của các đối tượng khách hàng. Với quyền sở hữu lâu dài, gia chủ được đảm bảo về tiềm năng kinh doanh và tăng giá trong tương lai.

KN Paradise ra mắt bộ sưu tập siêu phẩm mùa hè với 3 dòng sản phẩm chính: Đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol, biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái bên hồ Shirin Mansion, biệt thự Golf & Wellness đầu tiên tại Việt Nam Para Hera.

Sản phẩm được phát triển kinh doanh bởi BHS Group.

Bạn đang đọc bài viết "3 giá trị khác biệt tại phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.