3 đứa trẻ, con của người phụ nữ u não quyên sinh nhận hơn 200 triệu đồng

14/05/2022 08:33

() - Phấn khởi, cô bé Hiển khoe với chúng tôi: "Qua Báo , tổng số tiền con nhận được cho đến thời điểm này là hơn 200 triệu đồng. Con cám ơn các cô, các bác đã giúp đỡ 3 chị em con".

Trở về Thôn Chung Chính, xã Xích Thổ, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình thăm 3 chị em cô bé Hiển trong bài viết: "Mẹ u não quyên sinh, 3 con ôm di ảnh đớn đau đến tê dại" đăng trên

Mẹ bị u não nên đã chọn cách quyên sinh để các con không phải khổ.

Mẹ các cháu vì bị căn bệnh u não, nhưng không có tiền đi điều trị, cùng với những đau đớn phải chịu đựng nên chị đã tìm cách quyên sinh để không làm khổ các con thêm nữa. Sự việc ấy khiến ai cũng xót xa và thương cảm. Mất đi người mẹ kính yêu, 3 đứa trẻ chỉ còn bố để bám vào nhưng tội thay anh bệnh tật, ốm đau không làm được gì để nuôi con.

Là chị cả trong gia đình, cô bé Hiển hiện đang là học sinh lớp 11 đã nhiều lần muốn xin nghỉ học để về đi làm chăm bố và 2 em. Xót thương cho hoàn cảnh của em, nhiều bạn đọc báo đã cùng chia sẻ và gửi tổng số tiền lên đến hơn 200 triệu đồng giúp đỡ 3 chị em.

3 đứa trẻ, con của người phụ nữ u não quyên sinh nhận hơn 200 triệu đồng - 2

Hiển rất bất ngờ về số tiền mà mọi người gửi hỗ trợ cho 3 chị em em.

3 đứa trẻ, con của người phụ nữ u não quyên sinh nhận hơn 200 triệu đồng - 3

Em cho biết số tiền này đủ để 3 chị em trang trải học hành và một phần trích ra mua thuốc cho bố.

Quá bất ngờ trước số tiền này, Hiển tâm sự: "Con không tin vào mắt mình nữa. Khi mà báo đăng tải bài viết về gia đình con có nhiều bác đã gọi điện hỏi thăm, động viên và gửi quà về cho 3 chị em nữa. Có số tiền này, con sẽ dành để 3 chị em đi học và một phần mua thuốc cho bố con nữa".

3 đứa trẻ, con của người phụ nữ u não quyên sinh nhận hơn 200 triệu đồng - 4

Nhân dịp này, PV báo trao tận tay gia đình em số tiền bạn đọc gửi hỗ trợ gia đình.

Nghe tâm sự của Hiển, chúng tôi cũng mừng vì từ giờ tạm thời yên tâm rằng 3 chị em sẽ được đến trường và không lo cái ăn đứt bữa. Xin được gửi lời tri ân đến những nhà hảo tâm đã giúp đỡ, đồng hành và yêu thương 3 chị em cô bé Hiển.

Bạn đang đọc bài viết "3 đứa trẻ, con của người phụ nữ u não quyên sinh nhận hơn 200 triệu đồng" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.