Khẩu trang hàng hiệu đính đá quý của rich kid sang chảnh tới mức nào?

30/03/2020 01:00

Tiêu dùng & Dư luận - Khẩu trang hàng hiệu đính đá quý của rich kid sang chảnh tới mức nào?

Những chiếc khẩu trang phủ hàng trăm viên pha lê Swarovski được làm thủ công hoàn toàn, tinh xảo, mất khoảng 3 giờ thực hiện.

Tiêu dùng & Dư luận - Khẩu trang hàng hiệu đính đá quý của rich kid sang chảnh tới mức nào? (Hình 2).

Những chiếc khẩu trang đính kết lấp lánh được nhiều người ưa chuộng. Allison Eden - người thiết kế ra mẫu khẩu tràng này cho biết bà mất 1 ngày rưỡi để làm ra 1 chiếc khẩu trang thu hút ánh nhìn này. Bà là chủ doanh nghiệp khảm đá thủy tinh pha lê có trụ sở tại khu Bushwick, phía bắc quận Brooklyn của thành phố New York.

Tiêu dùng & Dư luận - Khẩu trang hàng hiệu đính đá quý của rich kid sang chảnh tới mức nào? (Hình 3).

Sản phẩm của hãng Marine Serre cùng họa tiết trăng lưỡi liềm tông đỏ, xám và trắng có gắn van thở một chiều thích hợp trong môi trường làm việc nóng, ngột ngạt cùng mức giá 515 USD. Sản phẩm cũng "cháy hàng" trên Farfetch và chưa ấn định ngày tái sản xuất.

Tiêu dùng & Dư luận - Khẩu trang hàng hiệu đính đá quý của rich kid sang chảnh tới mức nào? (Hình 4).

Có lẽ đắt nhất là mẫu khẩu trang vuông vức có hoạ tiết monogram của thương hiệu Louis Vuitton với giá không dưới 700 USD (khoảng 16,2 triệu đồng).

Tiêu dùng & Dư luận - Khẩu trang hàng hiệu đính đá quý của rich kid sang chảnh tới mức nào? (Hình 5).

Tair Marassulov - chàng thiếu gia đến từ Kazakhstan - chọn khẩu trang da của nhà mốt Louis Vuitton để bảo vệ sức khỏe. Đáng chú ý, anh còn kết hợp với áo da và giày đồng điệu. Tổng giá trị của set đồ lên đến 8.000 USD.

Tiêu dùng & Dư luận - Khẩu trang hàng hiệu đính đá quý của rich kid sang chảnh tới mức nào? (Hình 6).

Negar Rokni - nhà thiết kế ở Iran - khiến nhiều người trầm trồ vì độ "chịu chơi" của mình. Theo một số nguồn tin, mẫu khẩu trang đính logo Chanel trị giá gần 400 USD. 

Tiêu dùng & Dư luận - Khẩu trang hàng hiệu đính đá quý của rich kid sang chảnh tới mức nào? (Hình 7).

Hãng Gucci còn thiết kế riêng Billie Eilish chiếc khẩu trang vải voan in họa tiết monogram của thương hiệu đồng điệu trang phục. 

Tiêu dùng & Dư luận - Khẩu trang hàng hiệu đính đá quý của rich kid sang chảnh tới mức nào? (Hình 8).

Một rich kid đăng tải hình ảnh đeo chiếc mặt nạ sợi carbon để phòng dịch Covid-19. Sản phẩm có giá khoảng 172 USD. 

Tiêu dùng & Dư luận - Khẩu trang hàng hiệu đính đá quý của rich kid sang chảnh tới mức nào? (Hình 9).

Thương hiệu bình dân Asos bày bán khẩu trang đính kết lấp lánh dành cho cả nam và nữ với mức giá tương đối rẻ - khoảng 19 USD - so với những nhà mốt cao cấp.

Tiêu dùng & Dư luận - Khẩu trang hàng hiệu đính đá quý của rich kid sang chảnh tới mức nào? (Hình 10).

Nhà thiết kế người Croatia Zoran Aragovic nghĩ ra loại khẩu trang màu sắc vui nhộn, in họa tiết các nhân vật trong truyện tranh, phim hoạt hình của Disney và “vũ trụ” Marvel. Mỗi chiếc khẩu trang này được bán ra với mức giá 10 USD (khoảng 232.000 đồng) và mau chóng hết hàng.  Ngoài ra còn có khẩu trang dành riêng cho cô dâu của nhà thiết kế người Ai Cập Samo Hejres. Mỗi chiếc khẩu trang của nhà thiết kế này được hoàn thành trong 3 giờ đồng hồ và được bán ra với mức giá 65-95 USD (tương đương 1,5 triệu – 2,2 triệu đồng). 

Video: Cận cảnh quy trình sản xuất một chiếc túi hiệu Louis Vuitton

Lê Lan (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Khẩu trang hàng hiệu đính đá quý của rich kid sang chảnh tới mức nào?" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.