"Bà hỏa" ghé thăm quán karaoke trên đường Hoàng Quốc Việt

18/09/2020 10:21

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán karaoke trên đường Hoàng Quốc Việt đã khiến giao thông tại khu vực này bị ùn tắc nghiêm trọng.

Theo báo Giao Thông, vào khoảng hơn 16h ngày 17/9, tại quán karaoke có địa chỉ tại số 166 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm (TP.Hà Nội) đã xảy ra cháy lớn. Ban đầu, ngọn lửa phát sinh từ tầng 3, sau đó, khói lửa bao trùm khu tầng 5 cao nhất của quán rồi lan xuống phía dưới và có khả năng cháy lan sang khu vực xung quanh. Đứng từ đằng xa cũng có thể nhìn rõ được đám cháy.

Sau khi phát hiện sự việc những người có mặt đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường và thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng công an đã điều động 4 xe chữa cháy tới hiện trường. Trong vòng 40 phút, đám cháy cơ bản được khống chế.

Vụ hỏa hoạn khiến giao thông tại nút giao Trần Cung – Nguyễn Phong Sắc ùn ứ nghiêm trọng. Do vào giờ cao điểm nên đội Cảnh sát giao thông số 6 đã cử cán bộ, chiến sĩ có mặt tại đoạn đường trên để phân luồng giao thông, Công an nhân dân thông tin thêm.

Được biết quán này đang trong quá trình sửa chữa sau thời gian dài nghỉ phòng, chống dịch COVID-19. Do đó thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra không có khách hàng mà chỉ có nhân viên của quán. May mắn vụ cháy không thiệt hại về người.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Minh Hoa (t/h)

Bạn đang đọc bài viết ""Bà hỏa" ghé thăm quán karaoke trên đường Hoàng Quốc Việt" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.